+Aa-
    Zalo

    Quang Hải nén nỗi đau mất người thân, thi đấu xuất sắc trong chiến thắng "5 sao" của Hà Nội FC

    • DSPL
    ĐS&PL Trước trận Hà Nội - Thanh Hóa ở vòng 20 V-League, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được tin ông nội qua đời.

    Trước trận Hà Nội - Thanh Hóa ở vòng 20 V-League, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được tin ông nội qua đời.

    Hà Nội FC vừa có chiến thắng 5-0 trước Thanh Hóa ở vòng 20 V-League, đòi được món nợ ở trận lượt đi, đồng thời xây vững ngôi đầu sau khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là CLB TP.HCM để mất điểm.

    Đây cũng là trận đấu rất đặc biệt với cá nhân tiền vệ Quang Hải. Anh đóng góp 3 kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn và được BHL Hà Nội FC tuyên dương sau trận đấu.

    Quang Hải nhận tin ông nội mất trước trận đấu nhưng vẫn nỗ lực ra sân. Ảnh: Dân Việt

    Một ngày trước khi trận đấu diễn ra, ông nội Quang Hải đã qua đời. Cầu thủ người Đông Anh nhận tin ông mất ngay trên sân tập chiều 10/8. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định ra sân thi đấu ngay từ đầu, thể hiện sự chuyên nghiệp.

    Chia sẻ với báo giới sau trận, trợ lý Nguyễn Công Tuấn tiết lộ: “Ngay sau khi nhận tin ông nội Quang Hải qua đời chiều 10/8, ban huấn luyện đã gửi lời chia buồn tới gia đình và có buổi làm việc nhanh với Hải. Chúng tôi chia sẻ mất mát của Hải và dành cho bạn ấy sự tôn trọng, để bạn ấy tự quyết định có tham gia trận đấu này không”.

    “Đội bóng rất cảm kích vì mất mát rất lớn, nhưng Quang Hải vẫn bày tỏ nguyện vọng tham dự trận đấu. Một phần vì bạn ấy là cầu thủ chuyên nghiệp. Ngoài ra, Hải muốn dành trận này làm quà tiễn biệt người ông. Các bạn đã thấy Hải chơi nỗ lực ở trận này, không ghi bàn nhưng thực hiện 3 đường chuyền. Sau trận đấu, ban huấn luyện cũng đã tuyên dương Quang Hải trước toàn đội. Một lần nữa chúng tôi chia sẻ mất mát với Quang Hải”.

    Phong độ cao của Quang Hải đã tác động lớn tới cục diện trên sân. Bên cạnh Quang Hải, trợ lý HLV Hà Nội cũng dành nhiều lời khen cho Văn Quyết.

    Trở lại khi dính chấn thương từ hồi tháng 4, Van Quyết liên tục kiến tạo và ghi bàn ở cả AFC Cup, V-League và Cup Quốc gia. Trong trận đấu với Thanh Hoá, Văn Quyết để lại ấn tượng cho HLV Park Hang-seo ngồi trên khán đài sân Hàng Đẫy với một cú đúp trong hiệp hai.

    “Rõ ràng sau mỗi trận đấu, Văn Quyết đều để lại dấu ấn lớn. Văn Quyết trải qua cú sốc tâm lý vì chấn thương trước đó.

    Thời điểm đó đội gặp lịch thi đấu khó khăn, Văn Quyết rất muốn cống hiến. Quyết trở lại thăng hoa vì là cầu thủ lớn, tập luyện rất chăm chỉ, luôn khao khát để trở lại. Một cầu thủ cầu tiến như vậy thì đạt được thành quả xứng đáng.

    Văn Quyết luôn đóng vai trò cực kỳ quan trọng, vừa là cầu thủ kết nối lối chơi, thủ lĩnh, Mong không riêng Văn Quyết mà các cầu thủ khác giữ được tinh thần chiến đấu như này cho chặng đường phía trước” - ông Công Tuấn nhấn mạnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-nen-noi-dau-mat-nguoi-than-thi-dau-xuat-sac-trong-chien-thang-5-sao-cua-ha-noi-fc-a288270.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan