+Aa-
    Zalo

    Quang Hải ngồi ngoài cả trận, Pau FC đánh rơi chiến thắng đáng tiếc

    • DSPL
    ĐS&PL Trong một ngày mà Quang Hải không được ra sân, Pau FC đã ở rất gần chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới nhưng sai lầm hàng thủ đã khiến họ đánh mất thành quả.

    Vòng 7 Ligue 2 diễn ra tối 5/9 (giờ Pháp), Pau FC có trận hoà 2-2 đầy đáng tiếc trước đối thủ mạnh St-Etienne. Trận này, HLV Tholot tận dụng cả 5 quyền thay người nhưng không có tên Quang Hải.

    quang hai ngoi ngoai ca tran pau fc danh roi chien thang dang tiec 03
    Quang Hải không được ra sân một phút nào tại vòng 7 Ligue 2.

    Giống như trận trước, Pau FC đã chọn phương án tiếp cận thận trọng. Họ bố trí 5 hậu vệ giăng ngang. Ở vị trí tiền vệ trái, HLV Tholot sử dụng D’Almeida có thể hình và thể lực vượt trội. Chơi cao hơn anh là tiền đạo vừa gia nhập đội bóng được bốn ngày Pape Ibnou Ba. Ở vai trò hộ công, Quang Hải không thể cạnh tranh với Henri Saivet, cầu thủ người Senegal đang là ngôi sao của Pau khi ghi bàn liên tiếp trong những trận gần đây.

    Đội bóng của Quang Hải chủ động nhường thế trận cho đối thủ, thi đấu chậm và chắc. Điều này khiến St. Etienne, CLB sở hữu hàng công đáng sợ thứ ba giải hạng Nhì Pháp mùa giải này, gặp nhiều khó khăn.

    Thế trận bế tắc được phá vỡ ở phút 34 sau pha phối hợp mẫu mực từ đội khách. Philippe Krasso đánh gót đưa bóng đi qua khe giữa hai chân trung vệ Xavier Kouassi để Louis Mouton thoát xuống đặt lòng hạ gục thủ môn Alexandre Olliero.

    Bị thủng lưới, Pau buộc phải dâng cao đội hình và tạo được những cơ hội ăn bàn rõ nét. Phút 63, thủ môn Green của St-Etienne bị thẻ đỏ sau pha phạm lỗi ngoài vòng cấm với Koffi, đẩy đội khách vào thế thiếu người. Với lợi thế này, Pau tiếp tục gia tăng sức ép và đã có bàn gỡ do công của Henri Saivet ở phút 68 sau tình huống đá phạt.

    quang hai ngoi ngoai ca tran pau fc danh roi chien thang dang tiec 01
    Hàng công của Pau FC đang phụ thuộc vào tiền vệ Saivet.

    Pau FC mới có 4 pha lập công thì cầu thủ 32 tuổi chiếm đến 3 và tất cả đều từ những tình huống cố định (2 đá phạt hàng rào, 1 đánh đầu từ tình huống dàn xếp đá phạt). Điều đó cho thấy đẳng cấp của anh nhưng cũng phơi bày một nỗi lo rằng Pau FC quá thiếu phương án tấn công.

    Tới phút 79, Saivet tiếp tục lập công từ pha sút phạt sở trường, lần này chếch hướng bên trái đưa bóng xuyên hàng rào vào góc gần nâng tỷ số lên 2-1.

    Chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới đã ở rất gần với Pau FC, song sai lầm ở hàng thủ một lần nữa khiến Pau FC đánh mất thành quả. Ở một tình huống không mấy nguy hiểm phút 84, trung vệ Xavier Kouassi kéo người trong vòng cấm, khiến đội chủ nhà phải chịu phạt đền. Trọng tài tặng trung vệ này 1 thẻ vàng và St. Etienne được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Pintor lạnh lùng tung cú đá không thể cản phá, ấn định tỷ số hòa 2-2.

    quang hai ngoi ngoai ca tran pau fc danh roi chien thang dang tiec 02
    Bàn thắng ấn định tỷ số 2-2 của Pintor.

    Với 4 điểm sau 7 vòng, Pau FC chôn chân ở đáy bảng và tiếp tục là đội bóng duy nhất chưa biết mùi chiến thắng nào tại Ligue 2 năm nay. Ngày 10/9, họ sẽ đá trận tiếp theo trên sân của Stadel Laval.

    Trong khi đó, việc không được ra sân một phút nào ở vòng này khiến người hâm mộ lo ngại về tương lại mịt mờ của Quang Hải.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-ngoi-ngoai-ca-tran-pau-fc-danh-roi-chien-thang-dang-tiec-a550043.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan