+Aa-
    Zalo

    Quang Hải nói gì sau khi "nã đại bác" tung lưới Malaysia?

    • DSPL
    ĐS&PL Quang Hải đặc biệt cảm ơn sự cổ vũ nhiệt thành của người hâm mộ Việt Nam sau chiến thằng giòn giã trước đội tuyển Malaysia.

    Đã qua 1 ngày kể từ lúc đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước Malaysia vào tối 12/12 nhưng cái cách Quang Hải cùng các đồng đội đánh bại "Hổ Malaya" vẫn khiến dư luận phải nhắc tới.

    Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo tỏ ra vượt trội so với đối thủ với lối chơi pressing nhanh, mạnh và chuẩn xác ngay khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu.

    Quang Hải chính là người có cú vung chân 1 chạm đầy quyết đoán sau đường tạt sệt của Tuấn Anh bên cánh trái. Bóng đi căng và hiểm hóc làm tung lưới Malaysia trong sự ngỡ ngàng của cầu thủ đội bạn.

    quang-hai-noi-gi-sau-khi-na-dai-bac-tung-luoi-malaysia-01.mp4

    Video: Quang Hải "nã đại bác" tung lưới Malaysia. Nguồn: Onsports

    "Chúng tôi rất vui vì giành ba điểm", Quang Hải chia sẻ sau trận đấu.

    Theo tiền vệ mang áo số 19, với một giải đấu kèo dài như AFF Cup 2020 thì bất cứ chiến thằng cũng quan trọng và ý nghĩa với đội tuyển, chứ không chỉ riêng trước Malaysia.

    "Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn chính chúng tôi mong đợi. Anh em đã rất cố gắng bởi xác định Malaysia dù thiếu hụt nhân sự vẫn là đối thủ rất khó chịu. Tuyển Việt Nam không dám chủ quan một giây phút nào", Quang Hải cho hay.

    Anh cho biết thêm rằng được thi đấu dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả như được tiếp thêm nguồn sức mạnh to lớn.

    "Thực sự mỗi khi bước ra sân, tôi nhìn thấy các cổ động viên trên khán đài, những cổ động viên đã luôn theo chân đội tuyển Việt Nam thì đấy là động lực to lớn nhất đối với chúng tôi. Chúng tôi luôn tự nhủ sẽ ra sân thi đấu bằng tất cả khả năng của mình, để có thể đáp lại được tình cảm của tất cả mọi người, không chỉ trên sân mà ở cả quê nhà", Quang Hải bày tỏ và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

    Tiếp theo đây, Quang Hải cùng các đồng đội sẽ chạm trán với đội tuyển Indonesia vào ngày 15/12. Nếu giành chiến thắng, đội tuyển Việt Nam sẽ chắc chắn đi tiếp vào vòng bán kết AFF Cup 2020.

    lich thi dau vong bang aff cup 2020 cua doi tuyen viet nam1
    Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-noi-gi-sau-khi-na-dai-bac-tung-luoi-malaysia-a522323.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan