+Aa-
    Zalo

    Quang Hải nói lời tận đáy lòng ngày sang Pháp

    • DSPL
    ĐS&PL Quang Hải cho biết mình đang đi trên con đường đầy thử thách với tất cả ước mơ và hoài bão của bản thân.

    Câu chuyện xuất ngoại của Quang Hải đang là chủ đề nóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của giời truyền thông và người hâm mộ thời gian qua.

    quang hai 01
    Quang Hải đang trên đường tới Pháp để thực hiện ước mơ và hoài bão của mình.

    Hiện, tiền vệ sinh năm 1997 đang trên đường trở lại Pháp để chuẩn bị thực hiện những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập đội bóng mới.

    "Hải đã chính thức đặt chân trên con đường mới của sự nghiệp, con đường nhiều chông gai và thử thách. Hải tự hào được đi trên con đường ấy, với tất cả ước mơ và hoài bão của tuổi thanh xuân", Nguyễn Quang Hải viết trên trang Facebook cá nhân.

    Ngôi sao tuyển Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn ở bên, đồng hành và động viên anh trong mọi khoảnh khắc của sự nghiệp.

    Dù chưa được chính thức công bố nhưng các diễn biến bên lề cho thấy, Pau FC sẽ là bến đỗ tiếp theo của Quang Hải.

    Hôm 27/7, tờ L'Equipe, nhật báo thể thao số 1 nước Pháp, có bài viết khẳng định ngôi sao tuyển Việt Nam sẽ gia nhập Pau FC, đội bóng đang chơi ở giải Ligue 2. giải vô địch quốc gia hạng 2 nước này.

    Hợp đồng của Quang Hải với Pau FC được cho là có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Người đại diện của Quang Hải tiết lộ, mức lương của cầu thủ gốc Đông Anh không cao nhưng có nhiều cơ hội thể hiện mình.

    Theo nguồn tin từ tờ Sud Ouest của Pháp, Quang Hải sẽ tới mảnh đất hình lục lăng vào tối 28/6 (giờ địa phương) để chuẩn bị kiểm tra y tế ở Pau FC ngày 29/6.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục cuối cùng, CLB sẽ lập tức thông báo việc chiêu mộ thành công Quang Hải trên trang chủ đội bóng. Tiền vệ người Việt Nam sẽ bước vào tập luyện luôn cùng các đồng đội và có khoảng 1 tháng chuẩn bị cho mùa giải 2022-2023 khởi tranh vào 30/7.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-noi-loi-tan-day-long-ngay-sang-phap-a542477.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan