+Aa-
    Zalo

    Quang Hải rạng rỡ ở Pháp, sắp tung hoành sân cỏ châu Âu?

    • DSPL
    ĐS&PL Quảng Hải cùng người đại diện đã đặt chân đến Pháp để trực tiếp đàm phán với một CLB ở đây.

    Tối 15/6, trên trang Facebook của mình, tiền vệ Quang Hải bất ngờ khoe ảnh chụp bên dòng sông Seine ở nước Pháp. Ngôi sao tuyển Việt Nam cười rất tươi, báo hiệu những kết quả tích cực trong chuyến xuất ngoại lần này.

    Được biết, đây là ảnh mà Quảng Hải chụp cách đây ít ngày, khi cùng với người đại diện của mình đất chân tới Pháp để trực tiếp nói chuyện và đàm phán với một CLB của đất nước hình lục lăng.

    quang hai rang ro o phap sap duoc tung hoanh tren san co chau au 01
    Quang Hải đặt chân đến nước Pháp.

    Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Quang Hải chọn bến đỗ mới ở Áo. Tuy nhiên với những diễn biến mới nhất, cựu tiền vệ CLB Hà Nội có thể đã chọn cuộc phiêu lưu tại Pháp.

    Trước chuyến đi này, Quang Hải được cho là đã cân nhắc rất kỹ bởi trong hơn 1 năm qua, anh nhận được rất nhiều lời mời của các CLB châu Âu cũng như của châu Á.

    Theo tờ Thanh niên, CLB của Pháp mà Hải sắp đầu quân rất coi trọng yếu tố chuyên môn và đây là điểm Hải cảm thấy rất phù hợp với mình.

    Trong quá trình trao đổi, CLB phía Pháp nêu rõ quan điểm rằng họ tập trung vào việc thi đấu và mong muốn có được sự đóng góp của Quang Hải dưới góc độ chuyên môn thuần tuý chứ không vì một lý do nào khác. Tiền vệ 25 tuổi đã quyết định chọn hướng đi hợp lý nhất là đồng ý ký hợp đồng với đội bóng này. Người đại diện chỉ tư vấn còn người đưa ra quyết định cuối cùng chính là Quang Hải.

    Theo Dân trí, Quang Hải đã trở về Việt Nam vào ngày 15/6 để hoàn tất một số thủ tục. Ít ngày tới, anh sẽ quay lại Pháp để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu mọi việc thuận lợi, Quang Hải sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7, để có thời gian chuẩn bị cho mùa giải 2022 - 2023.

    Đến thời điểm này, Quang Hải và người đại diện vẫn giữ bí mật tới phút cuối về bến đỗ mới của mình. Tuy nhiên, với việc cả hai cùng xuất hiện ở Pháp, nên khả năng gia nhập một đội bóng ở giải Ligue 2 hoặc thậm chí là Ligue 1 (giải vô địch quốc gia Pháp) là hoàn toàn có cơ sở.

    Cần lưu ý rằng Quang Hải hiện đang là cầu thủ tự do nên không vướng đến những vấn đề liên quan tới thương mại. Điều đó có nghĩa, ngôi sao người Việt Nam có cơ hội thể hiện năng lực chuyên môn và trải nghiệm bóng đá đỉnh cao đích thực ở lục địa già.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-rang-ro-o-phap-sap-tung-hoanh-san-co-chau-au-a541201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan