+Aa-
    Zalo

    Quang Hải Tattoo: “Nhờ xăm hình tôi mới quen đc vợ mình"

    • DSPL
    ĐS&PL Không gì hạnh phúc bằng tìm được bạn đời vừa là tri kỷ, vừa là tri âm. Vốn là một người yêu nghệ thuật, có tâm hồn đa cảm, từng trải,.. Quang Hải Tattoo

    Không gì hạnh phúc bằng tìm được bạn đời vừa là tri kỷ, vừa là tri âm. Vốn là một người yêu nghệ thuật, có tâm hồn đa cảm, từng trải,.. Quang Hải Tattoo càng thấu hiểu điều ấy hơn ai hết.

    Có lẽ vì thế mà anh thêm trân quý hiện tại. Câu chuyện cảm động về tình yêu mà anh có được với vợ nhờ xăm hình đã giúp anh thêm động lực, yêu nghề và muốn cống hiến, muốn sống tốt hơn nữa!

    Tôi “nợ” nghề xăm hình cái ơn rất lớn!

    Chia sẻ kể trên của anh Quang Hải Tattoo- một nghệ nhân chuyên xăm hình phong cách rắc cát rất nổi tiếng tại Đài Loan.

    Vốn sinh ra trong một gia đình đông anh chị em ở vùng quê Hải Hậu, Nam Định, Phạm Văn Hải hiểu rõ hơn ai hết những mỏi mệt của cuộc sống mưu sinh. Vì lẽ ấy, anh càng thêm trân trọng và biết ơn công việc hiện tại đang có.

    Anh Hải cho biết, chính xăm hình đã giúp anh có công việc ổn định để trang trải cuộc sống, san sẻ khó khăn với người thân trong gia đình. Hơn nữa, nghề còn giúp anh gặp được thầy giỏi, thay đổi cách suy nghĩ, sống một cuộc đời ý nghĩa hơn. 

    Đặc biệt, nhờ làm công việc này anh mới có cơ hội anh gặp được vợ để có một gia đình hạnh phúc.

    Đến giờ, anh Hải vẫn còn giữ nguyên những xúc cảm đầy bất ngờ xen lẫn ngạc nhiên khi nghĩ về mối duyên với vợ. “Cô ấy ở Đài Trung, còn tôi ở Đài Bắc cách rất xa nhau. Lần gặp nhau đầu tiên của chúng tôi là ở tiệm xăm. Lúc ấy vợ tôi chọn xăm full lưng hình Phượng Hoàng rất lớn ”, anh bồi hồi nhớ lại.

    Như có sợi dây liên kết ngầm, càng trò chuyện, chia sẻ, anh càng cảm thấy sự đồng điệu về tâm hồn, sở thích, cách sống,…với cô khách trẻ này. Sau khi trở về, hai người vẫn giữ liên lạc như bình thường rồi yêu nhau lúc nào không hay! 

    Tình yêu đã giúp Quang Hải Tattoo có thêm động lực, nhiều cảm hứng

    Trịnh Công Sơn nói “còn yêu là còn sống” quả không sai chút nào! Đã có hàng ngàn, hàng vạn giai thoại về thứ tình cảm đặc biệt này. Nó được xem như nguồn cảm hứng sống, là động lực giúp không ít người thay đổi.

    Với Quang Hải Tattoo cũng không ngoại lệ trong số đó! Sau 3 năm yêu nhau(từ năm 2016), họ quyết định về chung một nhà(năm 2019). 

    Nhìn lại chặng đường để có được mái ấm bình an như ngày hôm nay, anh Hải tâm sự thêm. “Lúc mới yêu chúng tôi ở xa nhau nên đôi khi cô ấy giận dỗi vì ghen. Khi quyết định lấy nhau, họ hàng đôi bên cũng có vài lời bàn ra tán vào vì những hình xăm. Nhưng cuối cùng mọi người cũng hiểu đặc thù công việc là vậy nên dần bớt định kiến”.

    Cùng đam mê và để hỗ trợ chồng tốt hơn, chị cũng học các kỹ thuật xăm hình rắc cát và phụ chồng mỗi khi đông khách. Anh cho biết, vợ là là người đứng sau ủng hộ mọi quyết định giúp mình có thêm sức mạnh để chinh phục giấc mơ. 

    Khi hỏi anh hạnh phúc nhất vì điều gì ở hiện tại, Quang Hải Tattoo cho hay. “Chúng tôi vừa đón con trai đầu lòng vào ngày 2/9/2020. Bé tên Đức Nam, kháu khỉnh và rất giống bố ”. Nhờ vợ, anh hiểu được giá trị của tình thân, hạnh phúc gia đình ấm áp như thế nào. Chính chị và con giúp anh có thêm động lực, dám nghĩ lớn, làm lớn hơn.

    Quang Hải Tattoo cho rằng, tiền bạc hay tất cả mọi thứ chỉ có ý nghĩa khi nó mang lại hạnh phúc cho những người thân yêu. Vì thế dù công việc bận rộn và áp lực, anh vẫn dành cho gia đình một khoảng riêng tư, sự quan tâm mỗi ngày.

    Cuộc sống hiện đại ngày càng nhiều áp lực và cám dỗ. Ở bên nhau, thấu hiểu, đồng cảm và cùng nhau san sẻ mọi điều là mơ ước “xa xỉ” của không ít gia đình. Món quà vô giá của tình thân, của hai tiếng “tổ ấm” chỉ dành cho những ai xứng đáng, biết trân quý đối phương, biết cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ khác.

    Quang Hải Tattoo không chỉ giúp chúng ta nhìn thấy cái đẹp, tính thẩm mĩ đầy nghệ thuật của những hình xăm. Hạnh phúc mà anh đang có, cách anh nâng niu, yêu thương người thân của mình còn là minh chứng cho thấy trên đời này vẫn còn tình yêu đúng nghĩa, sự chân thành.

    Mong rằng gia đình nhỏ của anh luôn ngập tràn tiếng cười, những sẻ chia, thấu hiểu,…để nghệ nhân Quang Hải có thêm cảm hứng, sự kiên trì để theo đuổi nghề nghiệp của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-tattoo-nho-xam-hinh-toi-moi-quen-dc-vo-minh-a364788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.