+Aa-
    Zalo

    Quang Hải tiếp tục mờ nhạt, Pau FC vẫn chưa thể có trận thắng đầu tiên

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 3 vòng đấu, Pau FC vẫn chưa thể có trận thắng đầu tiên, trong khi Quang Hải sẽ còn cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn duy trì suất đá chính.

    Ở vòng 3 Ligue 2, HLV Didier Tholot tiếp tục điều chỉnh đội hình Pau FC trong chuyến làm khách trên sân của Le Havre. Dù chơi không quá ấn tượng trong 2 lượt đấu đầu tiên nhưng Quang Hải vẫn được tin tưởng đá chính.

    Điều dễ nhận thấy ở Quang Hải trận này là anh đã tự tin hơn với những tình huống giữ bóng và bình tĩnh phối hợp với đồng đội. Dù vậy, vẫn chưa thể nói là tiền vệ người Việt Nam có một trận đấu thành công.

    quang hai tiep tuc mo nhat pau fc van chua the co tran thang dau tien 01
    Tình huống sút bóng vọt xà đáng tiếc của Quang Hải.

    Trong 45 phút đầu, điểm nhấn duy nhất của Quang Hải chỉ là cú sút vọt xà ở phút 18 ở tình huống đồng đội anh đã phạm lỗi. Lối chơi của Pau FC trong hiệp đấu đầu tiên cũng thiếu mạch lạc và bàn thua ở phút 37 như một hệ quả tất yếu.

    Bước sang hiệp 2, Quang Hải vẫn không nổi bật và bị thay ra ở phút 62 để nhường chỗ cho Sessi D'Almeid. Dù Pau FC sau đó không cải thiện được lối chơi nhưng họ vẫn có được bàn gỡ hòa quan trọng nhờ tình huống phối hợp sắc nét hiếm hoi ở những phút cuối trận.

    Như vậy, sau 3 trận đấu, Pau FC vẫn chưa thắng được trận nào. Dù vậy, mặt tích cực đối với đội bóng của Quang Hải là họ đã có bàn thắng đầu tiên.

    Tờ La Rep des Pyrenees nhận xét: “Một bàn thắng quý giá, một thế trận tốt được tạo ra, Pau đã không lãng phí thời gian của mình trên sân của Le Harve. Nhờ trận hòa tích cực này, họ tạm chiếm vị trí thứ 15 trên BXH với 2 điểm. Cuộc gặp tiếp theo gặp Sochaux, họ sẽ mở ra cơ hội giành chiến thắng đầu tiên”.

    Với cá nhân Quang Hải, nhìn tổng thể, anh đã cải thiện rất nhiều so với vòng trước. Sau hơn 60 phút trên sân, Quang Hải có 14 đường chuyền với tỷ lệ 71% (trận trước chỉ đạt 46%), trong đó có 1 pha kiến tạo bị đồng đội bỏ lỡ. Bên cạnh đó, Quang Hải cũng rất tích cực tranh chấp và hỗ trợ phòng ngự trong một thế trận không mấy sáng sủa của đội nhà.

    Trang Sofascore chuyên chấm điểm cầu thủ đã cho tiền vệ người Việt Nam 6,7 điểm, nằm trong nhóm khá của đội bóng. Anh kém 5 và hơn 5 đồng đội, dĩ nhiên có tiền đạo vụng về, nặng nề Mayron George.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-tiep-tuc-mo-nhat-pau-fc-van-chua-the-co-tran-thang-dau-tien-a547827.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan