Quang Hải: Trận gặp U23 Jordan quyết định khả năng đi tiếp của Việt Nam


Chủ nhật, 12/01/2020 | 13:33


Theo Quang Hải, cả đội tuyển Việt Nam đều nhận thức được trong trận đấu với U23 Jordan sẽ không có chỗ cho sai lầm.

Theo Quang Hải, cả đội tuyển Việt Nam đều nhận thức được trong trận đấu với U23 Jordan sẽ không có chỗ cho sai lầm.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn AFC tại Buriam vào ngày 12/1, đội trưởng của U23 Việt Nam cho biết rằng: "Chúng tôi (U23 Việt Nam) cần thắng trận tiếp theo (gặp Jordan) vì thế tôi hy vọng toàn đội sẽ tiến bộ và có kết quả khả quan".

Sau khi hòa không bàn thắng với U23 UAE trong trận mở màn tối 10/1, Quang Hải và các đồng đội mới chỉ có một điểm, trong khi U23 Jordan đã vươn lên dẫn đầu bảng với ba điểm sau chiến thắng 2-1 khá vất vả trước U23 Triều Tiên trong lượt trận ra quân.

Bởi vậy, trận đấu tiếp theo đối đầu Jordan sẽ có vai trò quan trọng trong hành trình giành vé vào vòng trong của thầy trò HLV Park Hang Seo. U23 Việt Nam cần một kết quả có lợi trước Jordan sau khi đã giành được một điểm có thể coi là thành công trước UAE, đội bóng được xem là đối thủ mạnh nhất bảng đấu đối với chúng ta.

Quang Hải khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước U23 Jordan. Ảnh: AFC

Tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội cho biết: "Đó thực sự là một trận đấu khó khăn, UAE là một đối thủ mạnh. Nhưng chúng tôi hài lòng với kết quả hòa bởi đây mới là trận đầu tiên của toàn đội".

"Theo tôi, đó là một trận đấu cân bằng, cả hai đội đều có những cơ hội để ghi bàn nhưng không thể tận dụng được. Điều tốt là chúng tôi đã quen với những trận đấu căng thẳng và có cường độ cao như thế này", Quang Hải nói thêm.

Tuy nhiên chính việc chỉ giành được 1 điểm trong trận đấu đầu tiên khiến cuộc chạm trán sắp tới cùng U23 Jordan sẽ quyết định rất nhiều đến khả năng đi tiếp của thày trò HLV Park Hang-seo. Trong trận gặp Jordan sẽ không có chỗ cho sai lầm và theo Quang Hải thì toàn thể đội tuyển nhận thức được điều này.

Một chiến thắng trước U23 Jordan sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo mở toang cách cửa vào vòng sau. Điều này hoàn toàn có cơ sở nếu chúng ta thi đấu đúng sức và có chiến thuật hợp lý trước đối thủ. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park sẽ có thể thoải mái tính toán cho lượt trận cuối gặp U23 Triều Tiên trên sân Rajamangala ở Bangkok vào ngày 16/1.

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với U23 Jordan, thầy Park đã sớm cho các cầu thủ trở lại sân tập ngay sau trận hòa 0-0 với U23 UAE. Tại buổi tập sáng 11/1, HLV Park chia lực lượng U23 Việt Nam thành hai nhóm, trong đó nhóm thi đấu trận gặp U23 UAE chỉ tập nhẹ hồi phục tại khách sạn với sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Nhóm các cầu thủ còn lại ra sân rèn luyện các bài bổ trợ về tốc độ, sức mạnh và chiến thuật. Thầy Park luôn có các giải pháp để bảo đảm tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng vào sân thi đấu với phong độ cao nhất nếu được yêu cầu.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan sẽ diễn ra vào 20h15 ngày 13/1.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-tran-gap-u23-jordan-quyet-dinh-kha-nang-di-tiep-cua-viet-nam-a308041.html