+Aa-
    Zalo

    Quang Hải trở lại tập luyện giữa tin đồn chia tay Hà Nội FC

    ĐS&PL Giữa những thông tin về tương lai bất định tại Hà Nội FC, Quang Hải vẫn thể hiện phong thái chuyên nghiệp khi ra sân tập luyện bình thường.

    Chiều 14/3, Hà Nội FC có buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Đông Á Thanh Hóa, diễn ra chiều 16/3, thuộc khuôn khổ trận đấu bù vòng 1 V-League 2022. Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã trở lại tập luyện trước tin đồn chia tay Hà Nội FC.

    quang hai tro lai tap luyen cung ha noi dspl
    Quang Hải có mặt và tham gia đủ các bài tập cùng đồng đội trong buổi tập chiều 14/3 của Hà Nội FC. VOV

    Trước đó, trong trận Hà Nội FC hòa TP Hồ Chí Minh 0-0 diễn ra ngày 12/3, Quang Hải không thi đấu dù vẫn có mặt ở cabin kỹ thuật. Sau trận đấu, HLV Chun Jae-ho cho biết Quang Hải bị đau lưng và không đủ sức khỏe để thi đấu.

    Tuy nhiên, thời điểm đó đã xuất hiện tin đồn Quang Hải có thể rời Hà Nội FC vì những khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Khúc mắc giữa Quang Hải và Hà Nội FC được cho nằm ở vấn đề thu nhập và cơ hội.

    Nhiều nguồn tin khẳng định Quang Hải muốn nhận lương 400 triệu đồng/tháng và lót tay 5 tỷ đồng cho 3 mùa giải tiếp theo. Cơ hội được ra nước ngoài chơi bóng cũng là điều Quang Hải đang xem xét trong quá trình đàm phán cùng Hà Nội FC.

    Trước tin đồn rời Hà Nội FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn thể hiện tinh thần tập luyện chuyên nghiệp trong buổi tập. Nam cầu thủ hoàn thành trọn vẹn giáo án của ban huấn luyện và anh tỏ ra thoải mái, thường xuyên tươi cười với đồng đội. Hành động trên của Quang Hải đã phần nào giúp người hâm mộ Hà Nội FC tạm thời xua tan lo lắng. Nhiều người tin tưởng Quang Hải sẽ tiếp tục ở lại để cống hiến cho bóng đá Thủ đô.

    Theo đồn đoán, phía Quang Hải và Hà Nội FC sẽ tiếp tục có buổi đàm phán để chốt hợp đồng vào ngày 15/3.

    Ngoài Quang Hải, Hà Nội FC cũng đón chào sự trở lại của Đỗ Duy Mạnh trong buổi tập chiều qua. Trung vệ sinh năm 1996 đã bị trật khớp vai trong trận bán kết lượt về với Thái Lan tại AFF Cup 2020. Lúc này, Duy Mạnh đẫ có thể tham gia tập luyện bình thường cùng toàn đội. Dẫu vậy, cũng giống Quang Hải, Duy Mạnh chỉ tập với đội hình dự bị. 

    Cũng trong buổi tập chiều qua, thủ môn Tấn Trường cũng quay trở lại tập luyện bình thường sau khi âm tính lại với COVID-19. Trước đó, thủ thành số 1 của đội bóng Thủ đô được chẩn đoán dương tính trở lại với COVID-19, không thể góp mặt trong trận đấu gặp Thanh Hoá.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-tro-lai-tap-luyen-giua-tin-don-chia-tay-ha-noi-fc-a531098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan