+Aa-
    Zalo

    Quang Hải xuất hiện trong danh sách 9 cầu thủ tấn công ấn tượng nhất châu Á

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Fox Sport Asia đã công bố danh sách 9 cầu thủ tấn công ấn tượng nhất châu Á. Trong đó đáng chú ý có chân sút Nguyễn Quang Hải.

    Mới đây, Fox Sport Asia đã công bố danh sách 9 cầu thủ tấn công ấn tượng nhất châu Á. Trong đó đáng chú ý có chân sút Nguyễn Quang Hải.

    Quang Hải (giữa, hàng trên cùng) vào top 9 cầu thủ tấn công tiêu biểu của châu Á xưa nay và tương lai. 

    Cuộc bầu chọn chia ra làm 3 hạng mục khác nhau, gồm tiền đạo vĩ đại nhất mọi thời đại, cầu thủ tốt nhất đang thi đấu, và ngôi sao tương lai hứa hẹn nhất.

    Quang Hải thuộc nhóm ngôi sao của tương lai. Đối thủ của anh có Chanathip Songkrasin (Thái Lan) và Safawi Rasid (Malaysia).

    Cả 3 đều là những cầu thủ Đông Nam Á, được đánh giá đạt đẳng cấp châu lục.

    Điều thú vị, Quang Hải, Chanathip và Safawi cũng là niềm hy vọng của đội nhà trong cuộc đua vòng loại World Cup 2022/Asian Cup 2023.

    3 ứng viên cầu thủ xuất sắc nhất đang thi đấu có Son Heung Min (Hàn Quốc), Khairul Amri (Singapore) và Stephan Schrock (Philippines).

    Ali Daei (Iran), Hidetoshi Nakata và Bambang Pamungkas được FOX Sports Asia xếp vào hạng mục xuất sắc nhất mọi thời đại.

    Trong số này, Ali Daei hiện đang giữ kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng quốc tế nhất mọi thời đại, với 109 pha lập công cho Iran.

    Với màn trình diễn ấn tượng qua hàng loạt giải đấu châu lục như vòng chung kết U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019..., tiền vệ của đội tuyển bóng đá Việt Nam và Hà Nội FC đã nhận được sự đánh giá cao từ phía Fox Sport Asia.

    Đây không phải là lần đầu tiên Quang Hải được vinh danh ở khu vực châu Á. Trước đó, ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam liên tục lọt vào nhóm bình chọn về bàn thắng đẹp, ứng cử viên xuất sắc của các giải đấu lớn.

    Hiện tại, Quang Hải đang có những bước tiến bộ không ngừng trong sự nghiệp. Dù nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Nhật Bản và Tây Ban Nha nhưng cho đến lúc này, Quang Hải vẫn đang tập trung cống hiến để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới cùng Hà Nội FC.

    Ở cấp CLB, Quang Hải là linh hồn trong lối chơi của Hà Nội, anh đã cùng đội bóng thủ đô giành nhiều thành tích ấn tượng trong các mùa giải đã qua, nổi bất nhất là cú đúp vô địch V.League và Cúp Quốc gia 2019 cũng như lọt vào trận chung kết liên khu vực AFC Cup.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-xuat-hien-trong-danh-sach-9-cau-thu-tan-cong-an-tuong-nhat-chau-a-a322991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan