Quang Lê bất ngờ tiết lộ đã từng cưới vợ năm 22 tuổi, sẽ không kết hôn lần nữa vì ám ảnh quá khứ


Chủ nhật, 08/08/2021 | 21:54


Cùng sự kiện

Quang Lê mới đây đã khiến tất cả phải bất ngờ khi lần đầu chủ động tiết lộ về cuộc hôn nhân năm 22 tuổi.

Chuyện làng sao - Quang Lê bất ngờ tiết lộ đã từng cưới vợ năm 22 tuổi, sẽ không kết hôn lần nữa vì ám ảnh quá khứ
Quang Lê lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân trong quá khứ. Ảnh: Thanh niên

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình truyền hình mới đây, ca sĩ Quang Lê khiến tất cả phải bất ngờ khi lần đầu chủ động tiết lộ về cuộc hôn nhân năm 22 tuổi.

Quang Lê cho biết điều này đã được anh cất giấu nhiều năm. "Năm 22 tuổi, tôi đã lập gia đình, cưới vợ, tổ chức tiệc cưới đàng hoàng. Nhưng sau nhiều biến cố trong cuộc đời, sự nghiệp, tôi không đi chung đường với cô ấy nữa. Cô vợ cũ của tôi đang sống hạnh phúc tại Sài Gòn cùng gia đình. Dĩ nhiên, cô ấy đã có 3, 4 người con với người chồng sau này", nam ca sĩ trải lòng.

Chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ trong quá khứ, giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương cho hay: "Trong một lần về thăm quê, tôi và cô ấy được gia đình giới thiệu. Trong thời gian ngắn, chúng tôi chia sẻ qua lại. Do tác động bên ngoài, do gia đình nên tôi đồng ý lấy vợ. Lúc đó, tôi có nói với bố mẹ, nghĩ rằng mình không nên lấy vợ sớm vì chưa có sự nghiệp gì cả. Việc đam mê ca hát của tôi quá lớn, tôi sẵn sàng bỏ mọi thứ, kể cả việc bỏ học. 22 tuổi, tôi chưa nổi tiếng, nếu lấy vợ sẽ chùn chân của tôi".

Quang Lê chia sẻ thêm rằng, một vấn đề tế nhị là khán giả muốn anh là người độc thân của họ, đi đâu cũng thoải mái. Anh cho biết khi đó bản thân còn thiếu nhiều suy nghĩ nhưng trược gợi ý của ông bà ngoại, gia đình bên vợ cũng thương và cuối cùng kết hôn.

"Sau đó tôi nghĩ mình đang chọn lựa một là hạnh phúc gia đình hai là sự nghiệp và cũng còn nhiều yếu tố nữa. Chưa kể lúc đó tôi về Mỹ, tôi có nhắn với vợ hãy cho anh một thời gian nữa để theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, sau đó, do khoảng cách địa lý và bản thân tập trung nhiều thời gian vào ca hát cùng một số biến cố của cuộc sống, sự nghiệp xảy ra khiến cả hai không thể chung đường", nam ca sĩ thổ lộ.

Khi đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp ca hát, Quang Lê cho biết mình đã tính đến chuyện tìm một mái ấm. Anh cho biết dù đã nhận nhiều con nuôi nhưng vẫn mong mỏi có một người con của riêng mình. Tuy nhiên, Quang Lê vẫn bị ám ảnh bởi chuyện đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ. Hơn nữa, trong những năm qua, nam ca sĩ đã chứng kiến rất nhiều bạn bè rơi vào hoàn cảnh tương tự, do đó anh quyết định không kết hôn nữa.

"Thương thì ở chung đẻ con, chứ không có chuyện cưới nữa. Cưới chỉ là một nghi lễ thôi, quan trọng có ở được lâu dài không là do trái tim", Quang Lê nói.

Hoa Vũ (T/h)

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-bat-ngo-tiet-lo-da-tung-cuoi-vo-nam-22-tuoi-se-khong-ket-hon-lan-nua-vi-am-anh-qua-khu-a509576.html