+Aa-
    Zalo

    Quang Lê giải thích về bức ảnh ngồi lên mộ nhạc sĩ lão làng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi bị chỉ trích vì không tôn trọng người quá cố, Quang Lê đã lên tiếng giải thích và cho rằng anh không hỗn hào hay xấc xược với cố nhạc sĩ Nhật Ngân.

    (ĐSPL) – Sau khi bị chỉ trích vì không tôn trọng người quá cố, Quang Lê đã lên tiếng giải thích. Anh khẳng định mình không hề có thái độ hỗn hào hay xấc xược với cố nhạc sĩ Nhật Ngân.

    Quang Lê đang là cái tên được chú ý trong làng giải trí thời gian gần đây bởi liên tiếp những scandal không đáng có. Sau vụ lùm xùm “giành gà” với Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê tiếp tục gây chú ý với những hình ảnh không mấy đẹp mắt, đặc biệt là hình ảnh ngồi lên mộ nhạc sĩ Nhật Ngân.

    Sau khi đăng tải những hình ảnh ngồi lên mộ nhạc sĩ lão làng, nam ca sĩ nhận nhiều chỉ trích, “ném đá” của cư dân mạng bởi sự thiếu văn hóa, thiếu tôn trọng với người đã khuất.

    Quang Lê chia sẻ thêm bức hình đến thăm mộ cố nhạc sĩ Nhật Ngân.

    Trước những phản ứng của khán giả, Quang Lê đã phải lên tiếng giải thích để dư luận có thể hiểu rõ sự việc. Nam ca sĩ cho biết khi chụp hình anh chỉ dám đứng nép bên tấm bia tưởng niệm của cố nhạc sĩ. Tuy nhiên, vợ của nhạc sĩ Nhật Ngân đã chủ động bảo anh ngồi xuống bên cạnh cố nhạc sĩ. Vợ nhạc sĩ Nhật Ngân cho rằng cố nhạc sĩ sẽ rất thích nếu Quang Lê làm như vậy bởi lúc sinh thời nhạc sĩ rất thích ôm những thứ ông thích vào lòng, vỗ về, âu yếm.


    “Khi chụp hình, Quang Lê chỉ dám đứng khép nép bên cạnh tấm bia tưởng niệm của chú Nhật Ngân thôi. Tuy nhiên, chính cô Ngân (cách mà Quang Lê gọi vợ của vị nhạc sĩ quá cố) đã chủ động kêu tôi ngồi xuống bên cạnh chú. Khi tôi hỏi vì sao thì cô nói chú sẽ rất thích nếu Quang Lê làm như vậy.

    Cô Ngân nói, lúc sinh thời, chú Nhật Ngân rất thích ôm những thứ ông thích vào lòng, vỗ về, âu yếm. Chú thường hay ôm cô vào lòng, ngay cả khi ăn cũng đòi cô đưa chân cho ôm...

    Nghe cô giải thích và năn nỉ một hồi, Quang Lê mới dám ngồi cùng cô. Quang Lê cũng có hỗn hào hay xấc xược gì đâu, tôi chỉ ngồi khép nép và trang nghiêm bên cạnh chú Nhật Ngân thôi mà”, Quang Lê chia sẻ.

    Trước những ý kiến cho rằng nam ca sĩ thất kính, Quang Lê cũng khẳng định lại rằng anh rất biết ơn và quý trọng cố nhạc sĩ bởi ông là người đã có những sáng tác góp phần đưa tên tuổi của anh đến với công chúng qua nhiều ca khúc như: Xuân này con về, mẹ ở đâu; Chiều xuân xa nhà...

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]XJehLg9GUw[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-giai-thich-ve-buc-anh-ngoi-len-mo-nhac-si-lao-lang-a102977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.