+Aa-
    Zalo

    Quang Lê không nhường nhịn, "quyết chiến" với Như Quỳnh đến cùng

    • DSPL
    ĐS&PL Lần đầu ngồi ghế huấn luyện viên nhưng Như Quỳnh không hề nhận được sự nhường nhịn, "nâng niu" từ người có kinh nghiệm hơn là Quang Lê.

    Lần đầu ngồi ghế huấn luyện viên nhưng Như Quỳnh không hề nhận được sự nhường nhịn, "nâng niu" từ người có kinh nghiệm hơn là Quang Lê.

    [presscloud]1121[/presscloud]

    Thần tượng Bolero mùa 3 với Như Quỳnh cùng Ngọc Sơn và Quang Lê đảm nhận vai trò HLV sẽ chính thức lên sóng vào tuần này.

    HLV Như Quỳnh chia sẻ, tâm trạng của cô được gói gọn trong 4 chữ "tim đập liên hồi" khi cùng hai người bạn của mình đi tìm những giọng ca Bolero. HLV Quang Lê còn bật mí anh sẽ khó gấp mười so với năm ngoái.

    Ở tập đầu tiên sẽ có sự xuất hiện của một chàng trai sở hữu vẻ ngoài "soái ca" và đang là nhân viên Y tế tại bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Anh đã mang đến một tiết mục sẽ khiến mọi người "điêu đứng" và chạm vào trái tim của người nghe bởi giọng hát ngọt ngào.

    Như Quỳnh đã rung động và nói "nếu như vài năm trước thôi có lẽ Quỳnh đã yêu bạn rồi". Tuy nhiên, Quang Lê lại tuyên bố rằng "Quang Lê đã yêu bạn từ bây giờ" khiến Như Quỳnh buồn bã vì không được bạn thân nhường nhịn. Đến Lúc này Quang Lê mới hé lộ rằng: "Như Quỳnh chỉ dịu dàng trên sân khấu nhưng ở ngoài đời không dịu dàng chút nào".

    Chưa dừng lại ở đó, cuộc chiến của các HLV càng nóng hơn khi sân khấu sẽ tiếp tục xuất hiện một giọng hát làm "say" lòng người. Như Quỳnh buông sẽ những lời mật ngọt để mong thí sinh về với mình.

    Trước sự nhiệt tình của Như Quỳnh, HLV Quang Lê đã gọi cô là "hoa hậu bolero" và bấm nút chọn thí sinh để tuyên chiến với Như Quỳnh. Một cuộc chiến căng thẳng đã diễn ra, đến HLV Ngọc Sơn cũng không "chen chân" vào được. Đặc biệt, Quang Lê cũng dành lời khen cho Như Quỳnh là "nhan sắc không cần thời gian" và nói rất "yêu" cô khiến khán giả thích thú.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-khong-nhuong-nhin-quyet-chien-voi-nhu-quynh-den-cung-a217515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan