+Aa-
    Zalo

    Quang Lê lần đầu tiết lộ về người yêu của 'đàn chị' Như Quỳnh

    ĐS&PL Quang Lê tiết lộ hiện tại Như Quỳnh đang rất hạnh phúc với tình trẻ kém 12 tuổi, anh ấy là người giúp nữ ca sĩ vượt qua những nỗi buồn để lấy lại phong độ.

    Như Quỳnh được mời tham dự trong chương trình Thương ca mùa hạ - một sự kiện do ca sĩ Quang Lê tổ chức diễn ra vào ngày 10/6 tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM. Trước khi có mặt, nam ca sĩ đã liên lạc và trao đổi với Như Quỳnh để thuyết phục cô. Khác với các buổi biểu diễn trong nhà hát hay phòng trà, chương trình này được thiết kế đặc biệt để phục vụ khán giả bình dân.

    "Khi điện thoại cho Như Quỳnh, tôi giải thích đây không phải là show hát trong phòng trà hay nhà hát. Mà đây là chương trình dành cho khán giả bình dân, để ai cũng có thể xem mình biểu diễn được", Quang Lê chia sẻ.

    quang le lan dau tiet lo ve nguoi yeu cua dan chi nhu quynh
    Quang Lê thuyết phục đàn chị Như Quỳnh biểu diễn trong show nhạc. Ảnh: Vietnamnet.

    Được biết, Quang Lê là đàn em thân thiết của Như Quỳnh cả trên sân khấu lẫn trong cuộc sống, anh không ngại tiết lộ rằng bản thân đã có dịp gặp 8/12 người yêu của cô. Trong một cuộc tâm sự, Như Quỳnh nói đùa rằng cô hy vọng sau này sẽ có một liveshow mà 12 người yêu của cô sẽ ngồi dưới khán giả xem.

    Trải qua nhiều biến động, Quang Lê cũng từng trực tiếp chứng kiến giai đoạn sức khỏe suy yếu của Như Quỳnh với việc mất ngủ liên tục và phải sử dụng thuốc trong thời gian dài. Anh chia sẻ: "Tôi đã từng thay Như Quỳnh hát trong một buổi biểu diễn tại châu Âu. Tại cánh gà, cô ấy bị ốm nặng, cơ thể run lên. Chúng tôi thậm chí phải gọi xe cấp cứu đến đưa Như Quỳnh đi bệnh viện để kiểm tra. Đêm đó, tôi đã phải hát thêm 10 bài để thay thế cho cô ấy".

    quang le lan dau tiet lo ve nguoi yeu cua dan chi nhu quynh1
    Quang Lê và đàn chị Như Quỳnh có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết nhiều năm. Ảnh: Vietnamnet.

    Tiết lộ về mối quan hệ tình cảm của Như Quỳnh, Quang Lê cho biết người tình hiện tại của cô nhỏ hơn cô 12 tuổi. Quang Lê thường đùa vui rằng Như Quỳnh đang theo kịp xu hướng của các mỹ nhân showbiz Việt. Nam ca sĩ rất vui mừng khi thấy đàn chị của mình đã tìm được hạnh phúc.

    "Như Quỳnh đang rất hạnh phúc. Người đó là 'liều thuốc' cho Như Quỳnh khi cô ấy không còn gặp vấn đề mất ngủ và giọng hát của cô ấy cũng ổn định hơn", nam ca sĩ chia sẻ.

    Thực tế, chuyện ca sĩ Như Quỳnh có người tình trẻ đã xuất hiện từ lâu. Dường như những người trong giới đều biết người tình trẻ của ca sĩ Như Quỳnh. Với khán giả, ca sĩ Như Quỳnh vẫn chưa giới thiệu hay công bố người yêu của mình.

    Tuy nhiên, đây là người thường xuyên sát cánh cùng Như Quỳnh trong những buổi diễn. Thậm chí, buổi diễn gần đây nhất của ca sĩ Như Quỳnh tại Việt Nam là do người tình trẻ của cô tổ chức. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-lan-dau-tiet-lo-ve-nguoi-yeu-cua-dan-chi-nhu-quynh-a577357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan