+Aa-
    Zalo

    Quang Lê, Như Quỳnh đứng ngồi không yên vì "nam thần" tiến sĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 2 Thần tượng Bolero tuần này tiếp tục lên sóng với những màn tranh giành thí sinh "không khoan nhượng" của dàn huấn luyện viên.

    Tập 2 Thần tượng Bolero tuần này tiếp tục lên sóng với những màn tranh giành thí sinh "không khoan nhượng" của dàn huấn luyện viên.

    [presscloud]1226[/presscloud]

    Đặc biệt, trong tập tuần này sẽ có sự xuất hiện của một "nam thần" đang là giảng viên đại học và có bằng tiến sĩ nhưng quyết tâm chinh phục làn điệu Bolero.

    Xuất hiện trên sân khấu, ngoại hình điển trai của anh đã khiến mọi người "phát cuồng" và giọng hát ngọt ngào, truyền cảm khiến các HLV không khỏi thổn thức. Đặc biệt anh còn mang cả mẹ ruột và mẹ nuôi lên sân khấu cùng hòa giọng với nhau hát một ca khúc để dành tặng khán giả truyền hình.

    Trước giọng ca đặc biệt này, HLV Ngọc Sơn còn khen ngợi: "Đây là một viên ngọc rất quý, tôi đang rất rung động vì tìm thấy một giọng ca tiềm năng dữ dội như núi lửa ngầm". Và bằng tài năng "thiên phú" liệu rằng chàng trai có được 3 HLV phải ra sức tranh giành và ai sẽ có được "viên ngọc quý" này.

    Bên cạnh đó, trước một giọng ca đặc biệt khác, HLV Quang Lê đã nhận xét: "Em hát có chút gì đó giống Trường Vũ khiến Quang Lê liên tưởng đến cặp đôi huyền thoại Như Quỳnh - Trường Vũ". Và với câu hỏi của MC rằng có nhớ đến anh Trường Vũ không? HLV Như Quỳnh bật cười chia sẻ: "Nếu đã nhớ thì phải giữ trong lòng tại sao mình lại phải nói ra chứ" khiến khán giả cười nghiêng ngả.

    Chưa dừng lại ở đó, trong một tình huống tranh giành thí sinh HLV Quang Lê nắm tay Như Quỳnh và chia sẻ: "Mình ngồi đây là quyền lực bằng nhau, quyền chọn thí sinh bằng nhau nhưng cái học hỏi thì tôi xác nhận có học hỏi từ anh Ba, chị Như chứ không lẽ chị học từ em".

    Trước thái độ hài hước của bạn thân, HLV Như Quỳnh liền nói "Quý vị có thấy anh Quang Lê dữ không ạ, chính vì thế mà Như Quỳnh luôn yêu anh Ba Ngọc Sơn" một lần nữa khiến khán giả bật cười thích thú.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-nhu-quynh-dung-ngoi-khong-yen-vi-nam-than-tien-si-a218456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan