+Aa-
    Zalo

    Quang Lê, Như Quỳnh nghẹn ngào khi nhắc đến Phi Nhung kèm lời nhắn đầy xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong không khí ồn ào và sôi nổi của đêm nhạc, các ca sĩ hải ngoại đã dành một khoảng không gian riêng để tưởng nhớ tới 2 cố nghệ sĩ Lam Phương và Phi Nhung.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ca sĩ Như Quỳnh, Quang Lê cùng các nghệ sĩ hải ngoại xúc động tưởng nhớ Phi Nhung trên sân khấu thu hút sự chú ý. Hiếm khi trên sân khấu hải ngoại có màn tứ ca kết hợp 4 giọng ca dòng nhạc trữ tình quê hương đang được yêu thích: Như Quỳnh, Quang Lê, Hương Thủy, Mai Thiên Vân. Họ cùng trình bày nhạc phẩm nổi tiếng của Lam Phương.

    quang le nhu quynh nghen ngao khi nhac den phi nhung kem loi nhan day xuc dong1
    Trên sân khấu, nhiều nghệ sĩ không khỏi nghẹn ngào khi nhớ về Phi Nhung.

    Sau màn biểu diễn, họ dành một phút tưởng niệm hai nghệ sỹ đã khuất: Nhạc sĩ Lam Phương và nữ ca sĩ Phi Nhung. Trên sân khấu, Quang Lê bộc bạch trong những ngày qua, anh ngỡ ngàng khi nhận tin buồn. Khi thấy hình ảnh Phi Nhung ở trên bàn thờ, nam ca sĩ cứ nghĩ là thông tin sai sự thật, không dám đối mặt với thực tế. Nam ca sĩ chia sẻ đó là một mất mát to lớn đối với đại gia đình nghệ sĩ hải ngoại.

    quang le nhu quynh nghen ngao khi nhac den phi nhung kem loi nhan day xuc dong3
    Nhiều người không khỏi tiếc nuối khi không còn được nghe những bản song ca của Quang Lê - Phi Nhung.

    Nối tiếp lời của giọng ca Sầu tím thiệp hồng, nữ ca sĩ Như Quỳnh rưng rưng nước mắt khi nhắc tới người chị em thân thiết Phi Nhung. "Phi Nhung vẫn còn đứng đây với chúng ta và Phi Nhung sẽ ở với chúng ta mãi mãi. Và nếu như có kiếp sau, chúng ta vẫn là anh chị em ca nghệ sĩ và mình đứng chung sân khấu cùng với Phi Nhung", Như Quỳnh chia sẻ trước đông đảo người hâm mộ. Những giãi bày của nữ ca sĩ khiến dân tình xúc động, thương tiếc cho số phận một nghệ sĩ tài hoa và sự mất mát khi thiếu vắng một gương mặt quen thuộc trên sân khấu dòng nhạc Bolero.

    Phi Nhung, Quang Lê, Như Quỳnh vốn có mối quan hệ khá thân thiết. Bộ 3 có nhiều năm biểu diễn ở các sân khấu trong và ngoài nước và được nhiều khán giả yêu thích. Chính vì thế, sự ra đi của Phi Nhung khiến khán giả cũng như những nghệ sĩ như Quang Lê, Như Quỳnh không khỏi xót xa.

    quang le nhu quynh nghen ngao khi nhac den phi nhung kem loi nhan day xuc dong2
    Như Quỳnh - Phi Nhung là cặp chị em thân thiết trong showbiz Việt.

    Ca sĩ Phi Nhung nhập viện Gia An 115 chữa trị COVID-19 từ ngày 19/8. Bệnh chuyển biến nặng, cô phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Trong những ngày cô lâm bệnh nặng, người thân và bạn bè của Phi Nhung đã luôn liên lạc với các bác sĩ để được biết về tình trạng của cô. Người nhà, bạn bè và rất nhiều đồng nghiệp đã cùng nhau chia sẻ, cầu nguyện cho cô khỏe lại. Song bệnh tình của ca sĩ trong hơn 1 tuần qua có diễn tiến ngày càng xấu đi.

    Ngày 26/9, phía đại diện ekip của Phi Nhung cho biết nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch về Mỹ vào đầu tháng 7 nhưng lại huỷ vé vì không nỡ rời đi khi quê hương đang gặp khó khăn. Cô đã góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ, nấu ăn cho những người vô gia cư.... để hỗ trợ 1 phần trong công tác chống dịch. Đến khi phát hiện bị nhiễm COVID-19, Phi Nhung vẫn rất lạc quan và có niềm tin bản thân sẽ vượt qua.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-nhu-quynh-nghen-ngao-khi-nhac-den-phi-nhung-kem-loi-nhan-day-xuc-dong-a515380.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan