+Aa-
    Zalo

    Quang Linh, Hà Anh Tuấn giản dị khớp nhạc trước "giờ G"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tham gia một chương trình âm nhạc lớn vào tháng 12, Quang Linh, Hà Anh Tuấn và nhiều nghệ sĩ khác đều có buổi khớp nhạc diễn ra chiều nay.

    (ĐSPL) - Tham gia một chương trình âm nhạc lớn vào tháng 12, Quang Linh, Hà Anh Tuấn và nhiều nghệ sĩ khác đều có buổi khớp nhạc diễn ra chiều nay.

    Chiều ngày 28/11, đông đảo các nghệ sĩ đã có mặt để tham gia buổi tập luyện chuẩn bị cho chương trình Nghệ thuật – Ca múa nhạc – Thời trang sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng sau.

    Với chủ đề Xuân, chương trình sẽ đưa khán giả thủ đô đến những cung bậc cảm xúc của một mùa xuân mang nhiều nét đặc trưng về văn hóa cũng như con người của vùng đất phồn hoa này. Đây là một sự kiện đặc biệt, mang tới cho khán giả những giây phút hân hoan, rạng rỡ trước thềm năm mới gần kề.

    Ngay từ buổi tập luyện đầu tiên, ban tổ chức đã hé lộ danh sách các ca sĩ cùng những ca khúc mà họ thể hiện trong chương trình. Điểm thú vị đó là trong danh sách các ca sĩ tham gia lần này, “ngọc nữ Bolero” Tố My là gương mặt khá mới khi lần đầu tiên cô được mời góp mặt.

    Tố My.

    [poll3]73[/poll3]

    Cùng với Tố My, ca sĩ Đức Tuấn, Quang Linh, Hà Anh Tuấn, Lê Hiếu, Trọng Bắc, Hà Vân cũng đã ráo riết tham gia buổi tập luyện trước đêm diễn đang gần kề.


    Các nghệ sĩ đều ăn mặc khá đơn giản đến buổi luyện tập.
    Lê Hiếu.
    Đức Tuấn.
    Hà Vân.

    Không khí thoải mái, vui vẻ nhưng cũng đầy chuyên nghiệp của các nghệ sĩ khiến buổi tập diễn ra vô cùng thuận lợi.

    Được biết, hai MC của chương trình là Ái Phương và Phan Anh cũng hứa hẹn mang đến những điều thú vị. Đây là lần trở lại của “hiện tượng Phan Anh” sau khi gây “dậy sóng” dư luận trong lần vận động tiền tỉ ủng hộ đồng bào miền Trumg vừa qua.

    An Bình

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]j9qJRCdeaf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-linh-ha-anh-tuan-gian-di-khop-nhac-truoc-gio-g-a172048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan