+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Bắt giữ 4 người nhập cảnh trái phép từ Lào về Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Văn Lượm, Chủ tịch UBND huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng địa phương vừa phát hiện 4 người nhập cảnh trái phép từ Lào.

    Ông Nguyễn Văn Lượm, Chủ tịch UBND huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng địa phương vừa phát hiện 4 người nhập cảnh trái phép từ Lào.

    Vào chiều ngày 28/4, ông Nguyễn Văn Lượm, Chủ tịch UBND huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng địa phương đã phát hiện 4 người nhập cảnh trái phép từ Lào vào Việt Nam.

    Lực lượng chức năng Quảng Nam vừa phát hiện 4 người nhập cảnh trái phép từ Lào vào Việt Nam. Ảnh: tienphong.vn

    Cụ thể, vào lúc 5h30 ngày 26/4, bộ đội biên phòng đã phát hiện 4 thanh niên có hành vi vượt biên từ Lào về Việt Nam. Trong quá trình tra hỏi, 4 người này đã khai nhận, vào ngày 22/4 những người này thuê taxi từ Đà Nẵng lên huyện Nam Giang sau đó cắt rừng qua Lào tìm tam thất.

    Đến ngày 24/4, 4 đối tượng lên đường bỏ chạy về Việt Nam do bị lực lượng chức năng của Lào phát hiện truy đuổi.

    Nhóm người này cập bến khu vực thôn Achoong, xã Ch’ơm ngày 26/4 thì bị lực lượng đồn biên phòng Gary phát hiện, tạm giữ.

    Ông Nguyễn Văn Lượm cũng thông tin thêm: "Đồn biên phòng Gary đã xử phạt hành chính 3,3 triệu đồng. Hiện 4 người này đã thực hiện khai báo y tế và đang được cách ly tại phòng cách ly đồn biên phòng Gary. Chúng tôi đề xuất với tỉnh đưa họ về khu cách ly tập trung của tỉnh để đảm bảo công tác phòng chống dịch bởi nếu 4 trường hợp mà phải kích hoạt cả hệ thống thì rất tốn kém".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-bat-giu-4-nguoi-nhap-canh-trai-phep-tu-lao-ve-viet-nam-a363997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan