+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Đối tượng trốn truy nã hơn 22 năm ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn 22 năm trốn truy nã tội cố ý gây thương tích, đối tượng Tăng Tấn Công mới đây đã ra cơ quan công an đầu thú

    Theo báo Công an Nhân dân, sau hơn 22 năm trốn truy nã về tội cố ý gây thương tích, đối tượng Tăng Tấn Công (SN 1975, trú xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc) đã đến cơ quan Công an đầu thú sau 22 năm trốn truy nã và đang bị tạm giữ để xử lý theo quy định. Thông tin này đã được Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) xác nhận trong ngày 2/4.

    tron truy na hon 22 nam
    Tăng Tấn Công ra đầu thú sau hơn 22 năm trốn truy nã. Ảnh: Báo Công an Nhân dân 

    Hồ sơ vụ án cho biết, vào năm 1999, đối tượng Công và ông Cao Viết C. (quê tỉnh Nam Định) đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát tại một lán trại ở xã Đại Sơn, huyện Đại Lộc. Lúc này, Công đã bị ông C. dùng dao nhọn đâm một nhát gây thương tích. Theo đó, đối tượng đã chạy vào nhà người dân mượn con dao thái chuối quay lại chém một nhát vào chân phải ông C.

    Vì không được đưa đi cấp cứu kịp thời, nạn nhân C. đã tử vong. Sau khi gây án, Công bỏ trốn khỏi địa phương. Đầu năm 2000, Công bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã phát lệnh truy nã Tăng Tấn Công về hành vi cố y gây thương tích.

    Tại cơ quan Công an, bước đầu Công khai nhận trong thời gian trốn truy nã, đối tượng đã lẩn trốn ở nhiều tỉnh thành phía Nam như như Bình Phước, Bình Dương, TP.HCM. Theo đó, Công cho biết đối tượng đã làm đủ nghề để kiếm sống bao gồm bốc vác, bán vé số và phụ hồ.  

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-doi-tuong-tron-truy-na-hon-22-nam-ra-dau-thu-a533046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan