+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Khởi tố 3 đối tượng liên quan "ông trùm" Phan Sào Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng vừa khởi tố thêm 3 đối tượng liên quan đến đường dây đánh bạc liên quan đến "ông trùm" Phan Sào Nam.

    Ngày 4/12, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh đã tống đạt các quyết định khởi tố đối với Nguyễn Doãn Nghĩa (SN 1972, trú phường Cẩm Nam, TP.Hội An) và Lê Hiếu Đức (SN 1994, trú phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn) về tội "Tổ chức đánh bạc".

    quang nam khoi to 3 doi tuong lien quan ong trum phan sao nam dspl
    Cơ quan công an thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Đình Quảng. Ảnh: VietNamNet

    Cũng với hành vi trên, trước đó, ngày 12/10, Cơ quan An ninh điều tra đã khởi tố và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Đình Quảng (SN 1985, trú thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành).

    Theo điều tra của cơ quan chức năng, trong giai đoạn năm 2015 - 2017, các bị can trên đã liên hệ, trao đổi, thống nhất với các đại lý cấp 1 của hệ thống game bài đổi thưởng RikVip/Tip.Club để làm đại lý cấp 2.

    Trích xuất dữ liệu trên hệ thống, các đại lý cấp 2 đã giao dịch số tiền Rik có giá trị hàng tỷ đồng với hàng trăm tài khoản đánh bạc để hưởng phần trăm chênh lệch.

    Việc khởi tố điều tra với các đại lý cấp 2 nằm trong giai đoạn 2 của vụ án Nguyễn Văn Dương, Phan Sào Nam cùng đồng phạm về các tội: “Sử dụng mạng Interner để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản; Tổ chức đánh bạc; Đánh bạc; Mua bán trái phép hóa đơn; Rửa tiền; Lợi dụng chức vụ trong khi thi hành công vụ” xảy ra trên địa bàn tỉnh Phú Thọ và một số tỉnh, thành.

     

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-khoi-to-3-doi-tuong-lien-quan-ong-trum-phan-sao-nam-a559346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan