Quảng Nam: Khởi tố gã trai 19 tuổi hiếp dâm bạn học sau buổi họp lớp


Thứ 4, 05/02/2020 | 11:54


Cùng sự kiện

Lợi dụng lúc bạn nữ say bia sau buổi tụ tập họp lớp đầu năm, Nam đã lẻn vào phòng và thực hiện hành vi đồi bại.

Lợi dụng lúc bạn nữ say bia sau buổi tụ tập họp lớp đầu năm, Nam đã lẻn vào phòng và thực hiện hành vi đồi bại.

Đối tượng Nam tại hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Infonet

Ngày 5/2, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can Nguyễn Văn Phương Nam (19 tuổi, trú thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, Quảng Nam) để điều tra về tội Hiếp dâm sau khi có kết quả giám định pháp y.

Trước đó, ngày 25/1 (mùng 1 Tết), chị T.T.B.H. (19 tuổi, trú huyện Nam Giang) cùng Nam và nhóm bạn khoảng 10 người tổ chức họp lớp đầu năm tại nhà bạn ở thị trấn Thạnh Mỹ (Nam Giang).

Đến khoảng 19h cùng ngày (25/1), do uống nhiều bia, nạn nhân H. bị say nên vào trong phòng nằm nghỉ. Nhóm bạn nhậu rủ nhau đến nhà một người bạn khác nhậu tiếp.

Trong lúc này, Nam phát hiện sự vắng mặt của H. nên quay trở lại nhà bạn để tìm. Thấy H. đang say, nằm ngủ, lại không thấy ai ở nhà, nên Nam đã thực hiện hành vi đồi bại với bạn nữ cùng lớp.

Sau khi hiếp dâm nạn nhân, thấy H. vẫn say không biết gì, Nam mặc đồ lại cho nạn nhân rồi đến nhà bạn tiếp tục cuộc nhậu.

Ngày 27/1, H. có đơn tố cáo hành vi của Nam với cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Phương Nam đã thừa nhận hành vi của mình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-khoi-to-ga-trai-19-tuoi-hiep-dam-ban-hoc-sau-buoi-hop-lop-a310464.html