+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Khởi tố vụ 26 bánh heroin in chữ Trung Quốc dạt vào bờ biển

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ chỉ huy Bội đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án vận chuyển trái phép chất ma tuý để điều tra 26 bánh heroin có chữ Trung Quốc.

    Bộ chỉ huy Bội đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án vận chuyển trái phép chất ma tuý để điều tra 26 bánh heroin có chữ Trung Quốc ở Quảng Nam.

    Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam thu giữ 26 bánh ma túy. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Theo báo Pháp Luật. TPHCM, ngày 13/12, tỉnh Quảng Nam vừa ra quyết định khởi tố vụ án vận chuyển trái phép chất ma tuý để điều tra 26 bánh heroin khoảng 10kg có chữ Trung Quốc trôi dạt vào bờ biển tỉnh này.

    Trước đó khoảng 16h ngày 30/11, người dân xã Tam Thanh (TP Tam Kỳ) nhặt được một chiếc can nhựa màu vàng, bên trong có nhiều bánh giống ma tuý có in chữ Trung Quốc nên trình báo BĐBP. Qua kiểm tra, BĐBP xác định đây là heroin nên vận động người dân nhặt được giao nộp cho cơ quan chức năng.

    Qua kiểm tra BĐBP đã thu giữ 25 bánh heroin. Đến ngày 4/12, khi đi dọc bờ biển, một người dân xã Tam Thanh nhặt thêm một bánh heroin không còn nguyên vẹn và tiếp tục giao nộp cho BĐBP xã này.

    Sau khi thu giữ 26 bánh heroin, BĐBP tỉnh Quảng Nam đã trưng cầu giám định. Sau khi có kết quả lực lượng biên phòng tỉnh đã có quyết định khởi tố vụ án. Vụ án đang được BĐBP tỉnh Quảng Nam tiếp tục làm rõ, thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-khoi-to-vu-26-banh-heroin-in-chu-trung-quoc-dat-vao-bo-bien-a304521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan