+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Kịp thời giải cứu 23 người mắc kẹt ở suối Tiên do mưa lớn, nước dâng cao

    ĐS&PL Mưa lớn, nước suối dâng cao khiến nhóm 23 người đi du lịch ở khu vực suối Tiên (Quảng Nam) bị mắc kẹt.

    Theo báo Đại Đoàn Kết, tối ngày 6/8, lãnh đạo phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đơn vị vừa kịp thời giải cứu 23 người mắc kẹt tại suối Tiên (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam).

    Trước đó, vào 18h cùng ngày, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Nam nhận được tin báo có một nhóm gồm 23 người đi du lịch tại khu vực suối Tiên bị mắc kẹt trên núi do mưa lớn, nước suối dâng cao nên không qua được bên bờ suối, đề nghị cứu nạn cứu hộ.

    Ngay khi nhận được thông tin, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Nam đã huy động 1 xe chỉ huy, 1 xe cứu nạn cứu hộ cùng 15 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường.

    quang nam kip thoi giai cuu 23 nguoi mac ket o suoi tien khi di du lich
    Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH hướng dẫn nhóm người đến vị trí thuận lợi rồi triển khai dùng thang, giăng dây đưa qua suối. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Khi có mặt tại hiện trường, qua nắm thông tin được biết, vào 10h30 ngày 6/8, một nhóm gồm 28 người, trong đó có 24 học sinh vừa tốt nghiệp lớp 12 Trường THPT Nguyễn Thái Bình (xã Bình Đào, huyện Thăng Bình), 2 thầy giáo và 2 cháu nhỏ là con của thầy giáo đi cùng, vào suối chơi.

    Đến 14h30 cùng ngày, khi cả nhóm ra về, trời mưa lớn khiến nước suối dâng cao, 5 em học sinh đi qua trước nên qua được bờ, còn lại 23 người bị mắc kẹt lại.

    Tờ Tri Thức Trực Tuyến thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã xác định vị trí, hướng dẫn nhóm người đến vị trí thuận lợi, sau đó triển khai dùng thang, giăng dây đưa 23 người qua suối. Sau gần 2 tiếng, nóm 23 người đã được đưa ra khỏi khu vực suối Tiên và trở về nhà.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-kip-thoi-giai-cuu-23-nguoi-mac-ket-o-suoi-tien-do-mua-lon-nuoc-dang-cao-a546992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan