+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Lừa chạy việc tại sân bay Chu Lai, chiếm đoạt 300 triệu đồng

    ĐS&PL Phan Minh Phương nói có quen biết các lãnh đạo của sân bay Chu Lai nên có thể xin việc cho anh P.M.V với chi phí 500 triệu đồng.

    Báo Người Lao Động thông tin, ngày 13/5, Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Núi Thành vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Minh Phương (SN 1987; trú quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    quang nam lua chay xin viec tai san bay chu lai chiem doat 300 trieu dong
    Phan Minh Phương bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ảnh: Người Lao Động

    Theo điều tra của cơ quan công an, Phương làm việc tại sân bay Chu Lai (huyện Núi Thành). Cuối năm 2019, khi biết anh P.M.V. (SN 1996, trú xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành) đang làm việc tại sân bay Đà Nẵng muốn xin về sân bay Chu Lai để gần nhà, Phương nói có quen biết các lãnh đạo của sân bay Chu Lai nên có thể xin việc cho V. với chi phí 500 triệu đồng.

    Phương bảo anh V. đưa trước 300 triệu đồng để lo việc ban đầu, khi có quyết định làm việc tại sân bay Chu Lai thì đưa 200 triệu đồng còn lại. Phương hứa trễ nhất là tháng 6/2020, anh V. sẽ có quyết định nhận công tác.

    Do tin tưởng Phương nên anh V. đã đưa cho Phương 300 triệu đồng. Thế nhưng, đã qua thời gian theo hứa hẹn, anh V. vẫn không xin được việc tại sân bay Chu Lai. Khi anh đòi tiền lại, Phương không trả và trốn tránh không gặp.

    Đầu năm 2023, anh V. đã gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo hành vi lừa đảo của Phương, theo báo Dân Trí. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Núi Thành tiếp tục điều tra.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-lua-chay-viec-tai-san-bay-chu-lai-chiem-doat-300-trieu-dong-a575320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan