+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Mang súng đi dọa tình địch, người đàn ông bị đâm tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Do mâu thuẫn chuyện tình cảm, Thạnh đã mang súng đến nhà "tình địch" với mục đích đe dọa nhưng lại bị đối tượng Đi cầm dao đâm tử vong.

    Do mâu thuẫn chuyện tình cảm, Thạnh đã mang súng đến nhà "tình địch" với mục đích đe dọa nhưng lại bị đối tượng Đi cầm dao đâm tử vong.

    Đối tượng Đi tại cơ quan chức năng. Ảnh: Tiền Phong

    Nạn nhân trong vụ án mạng nói trên là Lê Vĩnh Thạnh (sinh năm 1980, trú tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

    Theo thông tin trên Infonet, chiều ngày 7/11, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị này vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Võ Đình Đi (sinh năm 1988, trú thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc) phục vụ công tác điều tra về tội Giết người.

    Kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân gây mâu thuẫn giữa đối tượng Đi và nạn nhân là do chuyện tình cảm. Được biết, trước đó, Thạnh và một cô gái cùng thôn quen biết và yêu nhau nhưng sau đó đã chia tay. Thấy bạn gái cũ có quan hệ tình cảm với Võ Đình Đi, nạn nhân Thạnh đã yêu cầu Đi từ bỏ mối quan hệ này nhưng không được.

    Tối ngày 28/10, Thạnh hẹn gặp bạn gái cũ với mong muốn cả 2 quay lại với nhau nhưng cô gái này từ chối gặp mặt. Cho rằng Đi là nguyên nhân khiến mình và bạn gái cũ không thể hàn gắn nên khoảng 21h cùng ngày, Thạnh đã mang súng đến nhà "tình địch" nhằm mục đích đe dọa.

    Thấy Thạnh sang nhà cùng với khẩu súng, Đi bỏ trốn lên gác, còn hai người anh của Đi lao đến ngăn cản, giữ Thạnh lại. Đi từ trên gác chạy xuống, cầm dao đâm Thạnh khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Báo Tiền Phong thông tin, tại cơ quan chức năng, Đi khai nhận, hung khí gây án được đối tượng này đặt mua trên mạng xã hội với giá 400.000 đồng, thường mang đi làm để phòng thân.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-mang-sung-di-doa-tinh-dich-nguoi-dan-ong-bi-dam-tu-vong-a300048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan