+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Mâu thuẫn lúc chơi bầu cua, người đàn ông đâm chết người rồi bỏ trốn

    • DSPL
    ĐS&PL Mâu thuẫn với thanh niên địa phương khi chơi bầu cua, Ba đã dùng dao đâm 1 người tử vong rồi bỏ trốn vào Lâm Đồng.

    Mâu thuẫn với thanh niên địa phương khi chơi bầu cua, Ba đã dùng dao đâm 1 người tử vong rồi bỏ trốn vào Lâm Đồng.

    Đối tượng Ba tại cơ quan chức năng. Ảnh: Zing.vn

    Ngày 3/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị này đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Cảnh Ba (25 tuổi, trú huyện Quế Sơn, Quảng Nam) để điều tra về hành vi giết người xảy ra vào ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết).

    Trước đó, vào tối ngày 27/1, Nguyễn Cảnh Ba (25 tuổi) và Đinh Quý Liêm (27 tuổi) cùng trú xã Hương An, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) đến xã Bình Giang (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) chơi bầu cua. 

    Tại đây, 2 người này nảy sinh mâu thuẫn với các thanh niên địa phương và bị đuổi đánh.

    Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Ba đã dùng dao đâm anh Nguyễn Chiếm Lâm (37 tuổi) tử vong tại chỗ. Sau khi đâm thêm một người khác bị thương, nghi phạm bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, đồng thời tiến hành truy bắt đối tượng Nguyễn Cảnh Ba.

    Trao đổi với báo chí, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: "Nguyễn Cảnh Ba bị các trinh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Lâm Đồng. Chúng tôi đang tích cực làm rõ một số người có hành vi không tố giác tội phạm".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-mau-thuan-luc-choi-bau-cua-nguoi-dan-ong-dam-chet-nguoi-roi-bo-tron-a310110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan