+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Trao 50 suất quà cho trẻ em gặp khó khăn trong chương trình "Tết ấm cho em"

    • DSPL
    ĐS&PL Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã trao 50 suất quà cho trẻ em thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Quảng Nam.

    Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã trao 50 suất quà cho trẻ em thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Quảng Nam.

    Vào ngày 16/12, nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình “Tết ấm cho em” năm 2021, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam đã trao 50 suất quà cho 50 trẻ em thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại xã Tam Trà, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

    Chương trình với sự phối hợp của Hội Bảo trợ người khuyết tật, quyền trẻ em và bệnh nhân nghèo tỉnh Quảng Nam và được hãng hàng không Vietjet hỗ trợ kinh phí.

    Đại diện Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam trao suất quà đến các bạn nhỏ. Ảnh: VACR.

    Theo đó, mỗi em nhận được suất quà gồm một triệu đồng tiền mặt, một phần quà và nhu yếu phẩm cần thiết. Các em nhận quà đợt này thuộc diện có nhiều hoàn cảnh khác nhau như trẻ em mồ côi, trẻ em thuộc gia đình hộ nghèo, cận nghèo và bị tốc mái nhà trong đợt bão lũ vừa qua.

    Trước đó, trong đợt cứu trợ khẩn cấp trong tháng 11/2020, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam - cơ quan thường trực phía nam và Hội Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Hồ Chí Minh vận động sự ủng hộ của một số nhà hảo tâm Việt kiều và trong nước để trao quà tới 200 hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại tỉnh Quảng Nam và 650 suất quà là các nhu yếu phẩm cần thiết cho trẻ em tại hai huyện Bắc Trà My và Nam Trà My của tỉnh Quảng Nam với tổng trị giá 525 triệu đồng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-trao-50-suat-qua-cho-tre-em-gap-kho-khan-trong-chuong-trinh-tet-am-cho-em-a349733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan