+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Truy tìm kẻ giả mạo văn bản của UBND tỉnh cho học sinh nghỉ học

    • DSPL
    ĐS&PL Tỉnh Quảng Nam mới đây đã xuất hiện một văn bản làm giả với nội dung cho học sinh trên địa bàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 21/3/2021.

    Tỉnh Quảng Nam mới đây đã xuất hiện một văn bản làm giả với nội dung cho học sinh trên địa bàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 21/3/2021.

    Vietnamnet đưa tin, vào sáng ngày 21/2, mạng xã hội bất ngờ lan truyền văn bản của UBND tỉnh Quảng Nam cho học sinh, sinh viên, học viên đang theo học tại các trường trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học từ ngày 21/2 đến hết 21/3/2021.

    Văn bản với nội dung trên do ông Trần Văn Tân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ký. Tuy nhiên, vào trưa cùng ngày, ông Trần Văn Tân đã lên tiếng khẳng định văn bàn này là giả mạo.

    “Tôi không có ký văn bản này, đó là một văn bản giả mạo. Hiện UBND tỉnh đã giao cho Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Sở TT-TT tỉnh làm rõ sự việc, xử lý theo đúng quy định pháp luật”, ông Tân cho biết.

    Ông cũng cho biết thêm: “Tôi đã giao cho Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp để điều tra, xử lý việc làm giả văn bản, phát tán trên mạng xã hội”.

    Văn bản giả mạo xuất hiện trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Ảnh: VTC News

    Liên quan đến vụ việc này, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam chia sẻ lực lượng chức năng đã được điều động để tiến hành điều tra, làm rõ kẻ đã giả mạo văn bản của UBND tỉnh Quảng Nam.

    Được biết, trước đó ông Trần Văn Tân đã ký văn bản cho phép học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Quảng Nam nghỉ học từ ngày 17/2 đến hết 21/2/2021 nhằm phòng chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn cho học sinh. Từ ngày 22/2, trẻ em mầm non, học sinh các cấp cũng như các sinh viên, học viên sẽ đi học trở lại bình thường.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-truy-tim-ke-gia-mao-van-ban-cua-ubnd-tinh-cho-hoc-sinh-nghi-hoc-a356733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan