+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Tuyên án tử hình người cha ném con gái 5 tuổi xuống sông

    ĐS&PL Trần Văn Viên (SN 1992, trú tại Quảng Nam) bị tuyên án tử hình về tội “Giết người”, nạn nhân chính là con gái ruột của bị cáo.

    Theo VTC News, ngày 18/7, TAND tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Văn Viên (SN 1992, trú tại thôn Đông Tuần, xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) mức án tử hình về tội “Giết người”.

    Cáo trạng nêu, từ trước Tết Nguyên đán 2022, Viên và vợ là chị L.T.T.N (30 tuổi) xảy ra mâu thuẫn nên chị N. bỏ về nhà cha mẹ ruột ở thôn Đông Tuần, xã Tam Hải, huyện Núi Thành.

    Sau Tết, chị N. vào TP.HCM làm công nhân may, con gái T.L.Y.V. (5 tuổi) của hai vợ chồng được gửi cho ông bà ngoại chăm sóc.

    quang nam tuyen an tu hinh nguoi cha nem con gai 5 tuoi xuong song
    Trần Văn Viên bị tuyên án tử hình về tội “Giết người”. Ảnh: Công Lý

    Chiều ngày 16/2, sau khi nhậu với bạn bè, Viên gọi điện cho vợ nhưng không kết nối được. Tối cùng ngày, Viên đi bộ đến nhà cha mẹ vợ để nói chuyện về việc nghi ngờ vợ ngoại tình.

    Lúc này, Viên mượn điện thoại của mẹ vợ để gọi cho chị N. Sau khi nói chuyện được một lúc, hai vợ chồng xảy ra xung đột. Thấy vợ tắt máy, Viên nảy sinh ý định giết con gái để trả thù. Bị cáo đã bồng con gái từ nhà vợ xuống cầu Ông Hiển, sau đó ném bé xuống sông.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công Lý thông tin, ngay sau khi ném con gái ruột xuống sông, Viên về nhà và thông báo cho vợ mình về hành vi giết con gái ruột. Người dân và các lực lượng chức năng xã Tam Hải sau đó đã khẩn trương tìm kiếm bé gái.

    Thi thể nạn nhân được phát hiện vào khoảng 0h45 ngày 17/2, nổi trên sông cách vị trí nơi bị Viên ném xuống khoảng 100m.

    Tại phiên tòa sơ thẩm, HĐXX cho rằng chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc sống gia đình mà bị cáo đã nhẫn tâm sát hại con gái ruột mới 5 tuổi, gây tang thương mất mát không gì bù đắp được, gây bất bình trong dư luận xã hội… Do đó, HĐXX nhận định cần thiết loại bỏ bị cáo vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-tuyen-an-tu-hinh-nguoi-cha-nem-con-gai-5-tuoi-xuong-song-a545002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan