+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Xót xa đôi vợ chồng trẻ bị nước lũ cuốn trôi khi đi ăn cưới về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lo lắng vì con nhỏ ở nhà, hai vợ chồng lội bộ qua đoạn nước ngập nhưng không may bị nước lũ cuốn trôi, tử vong thương tâm.

    Lo lắng vì con nhỏ ở nhà, hai vợ chồng lội bộ qua đoạn nước ngập nhưng không may bị nước lũ cuốn trôi, tử vong thương tâm.

    Đến trưa ngày 11/10, thi thể của 2 vợ chồng anh Q. đã được tìm thấy. Ảnh: Tổ Quốc

    Trưa ngày 11/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Lê T.Q. (SN 1994, trú xã Điện Thắng Trung, TX.Điện Bàn, Quảng Nam) bị nước lũ cuốn mất tích trên đường đi dự đám cưới về.

    Trước đó, khoảng 9h cùng ngày, thi thể vợ anh Q. là chị Lưu Thị H.S. (SN 1997) cũng đã được tìm thấy.

    Theo thông tin ban đầu, ngày 10/10, anh Q. và chị S. đi dự đám cưới người thân tại xã Duy Hoà (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam). Đến chiều muộn cùng ngày, hai vợ chồng anh Q. trở về nhà.

    Trên đường về, khi lưu thông trên đường ĐT609B, đến đoạn qua thôn Quảng Quế (xã Đại Hoà, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) thì gặp nước lớn, chảy xiết, xe không qua được.

    Do lo lắng cho con nhỏ ở nhà, vợ chồng anh Q. gửi xe ở nhà dân, lội bộ về nhà và bị mất tích. 

    Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với người dân để tìm kiếm tung tích 2 nạn nhân.

    Đến 9h ngày 11/10, thi thể của chị S. đã được tìm thấy. Khoảng 10h40 cùng ngày, thi thể anh Q. cũng được phát hiện cách vị trí bị cuốn trôi khoảng 50m.

    Bạch Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-xot-xa-doi-vo-chong-tre-bi-nuoc-lu-cuon-troi-khi-di-an-cuoi-ve-a342121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan