+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Kinh hoàng khi nam thanh niên bị 5 thanh sắt đâm xuyên chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên ở Quảng Ngãi trong quá trình kéo cáp bằng máy tại công ty, dây cáp bất ngờ bị đứt khiến các thanh sắt rơi xuống. Có tổng cộng 5 thanh sắt đâm vào chân người này.

    Nam thanh niên tên N.T.H. (19 tuổi, trú huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) nhập viện cấp cứu tại khoa Ngoại chấn thương một bệnh viện đóng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. H. bị 5 thanh sắt đâm xuyên chân trong quá trình kéo cáp bằng máy tại công ty vào ngày 4/9, VTC News đưa tin. 

    Tại bệnh viện, các bác sĩ nhanh chóng sơ cứu và hội chẩn chuyên khoa Ngoại chấn thương, xử trí cấp cứu cho bệnh nhân. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, các thanh sắt được bác sĩ phẫu thuật lấy ra khỏi chân của nam thanh niên. Hiện sức khỏe bệnh nhân ổn định, đang tiếp tục được theo dõi và điều trị tại bệnh viện.

    quang ngai kinh hoang khi nam thanh nien bi 5 thanh sat dam xuyen chan
    Hình ảnh X-quang chụp thanh sắt đâm xuyên chân nam thanh niên. Ảnh: BVCC.

    Báo Người Lao Động dẫn lời anh H. cho biết, trong quá trình kéo cáp bằng máy tại công ty, dây cáp bất ngờ bị đứt khiến các thanh sắt rơi xuống. Có tổng cộng 5 thanh sắt đâm vào chân nam thanh niên này.

    Bác sĩ Trình Anh Hoàng, người trực tiếp phẫu thuật cho H., cho biết đây là tai nạn hy hữu, may mắn là anh được đưa đến bệnh viện phẫu thuật cấp cứu kịp thời.

    Theo bác sĩ Hoàng, đối với các trường hợp bị vật nhọn đâm vào cơ thể, cần nhanh chóng đưa nạn nhân đến cơ sở y tế gần nhất để xử lý, tuyệt đối không được rút dị vật ra vì có thể làm tổn thương mạch máu, thần kinh trầm trọng thêm hoặc nguy hiểm hơn, bệnh nhân có thể chết vì chảy máu ồ ạt.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-kinh-hoang-khi-nam-thanh-nien-bi-5-thanh-sat-dam-xuyen-chan-a550014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan