+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Rủ nhau ra sông chơi, 2 nữ sinh lớp 7 đuối nước tử vong

    (ĐS&PL) - Nhóm 6 học sinh Trường THCS Nghĩa An (thành phố Quảng Ngãi) rủ nhau ra sông chơi sau giờ học thể dục thì không may gặp nạn, 2 nữ sinh lớp 7 đuối nước tử vong thương tâm.

    Báo điện tử VTC News dẫn thông tin từ UBND xã Nghĩa An, thành phố Quảng Ngãi tối ngày 20/12 xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 nữ sinh tử vong. Hai nạn nhân là em P.T.H.D. và P.T.U. (cùng sinh năm 2011) học sinh lớp 7, Trường THCS Nghĩa An (thành phố Quảng Ngãi).

    quang ngai ru nhau ra song choi 2 nu sinh lop 7 duoi nuoc tu vong
    Lực lượng chức năng tìm kiếm hai nữ sinh tại khu vực xảy ra tai nạn. Ảnh: Tuổi trẻ

    Trước đó, khoảng 16h ngày 20/12, sau giờ học thể dục, nhóm 6 học sinh Trường THCS Nghĩa An rủ nhau đi chơi ở khu vực sông Cửa Đại thôn Phổ Trường (xã Nghĩa An). Trong lúc vui đùa, không may một em bị đuối nước. Thấy bạn gặp nạn một em trong nhóm xuống cứu, sau đó cả hai bị chìm dưới sông. Các em còn lại chạy báo người dân và lực lượng chức năng.

    Theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, ngay khi nhận được tin báo về vụ việc, bộ đội biên phòng, người dân và chính quyền địa phương tập trung tìm kiếm và nhanh chóng vớt được một học sinh. Em còn lại mất khoảng 30 phút mới tìm thấy. Dù mọi người nỗ lực hô hấp nhân tạo, làm đủ mọi cách để cấp cứu nhưng cả hai học sinh đã tử vong.

    Bà Phạm Thị Công - chủ tịch UBND xã Nghĩa An cho biết khu vực xảy ra tai nạn tiếp giáp với cửa biển Cửa Đại, rất khuất và ở cách xa khu dân cư, nhà dân gần nhất cách đó khoảng 800m. Muốn ra khu vực này phải đi vòng. Hiện chính quyền địa phương vẫn chưa nắm rõ nguyên nhân vụ việc, bởi các học sinh chứng kiến còn rất hoảng loạn, được người thân đưa về nhà, cơ quan chức năng chưa thể tiếp xúc.

    Tuy nhiên theo nhận định của bà Công, thời tiết mùa này lạnh, ít người ra biển nên vụ việc được phát hiện không kịp thời. "Khu vực này nước chảy mạnh và sâu, có thể một em đi trên cát bị trượt chân vào khu vực nước sâu không thoát ra được, em còn lại cố cứu nhưng nước chảy mạnh kéo cả hai ra xa dẫn đến chết đuối", bà Công nói.

     Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-ru-nhau-ra-song-choi-2-nu-sinh-lop-7-duoi-nuoc-tu-vong-a604294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan