+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Thầy hiệu trưởng bị con gái tố thường xuyên đánh vợ

    ĐS&PL Chị N cho rằng, cha mình hiện là Hiệu trưởng một trường học tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, tuy nhiên lại thường xuyên đánh đập vợ.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 22/4, ông Đinh Hùng Cường - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi, xác nhận chính quyền địa phương đã nắm được vụ việc liên quan đến ông Đ.X.H - Hiệu trưởng Trường TH&THCS Bình Chương (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi).

    Trước đó, vào sáng ngày 11/4, trên mạng xã hội Facebook đã lan truyền video một người đàn ông đánh phụ nữ. Dân mạng nhận ra người đàn ông là ông Đ.X.H - Hiệu trưởng Trường TH&THCS Bình Chương (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi).

    Thông tin này xuất phát từ trang Facebook cá nhân có tên D.N kèm theo video là dòng trạng thái dài tố cáo cha mình ngoại tình, bạo hành vợ con.

    "Dưới sự đe dọa và bạo hành của ba mình (thầy H), mình, mẹ và em trai đã nhẫn nhục và chịu đựng suốt 3 năm qua, nhưng hôm nay dưới sự chứng kiến của nhiều người, ba mình đã lao ra đánh mẹ, thật sự mình không thể nhẫn nhịn hơn được nữa", chị N viết trên Facebook.

    Đồng thời, dòng trạng thái chị N còn nêu sự việc hiệu trưởng bạo hành, đánh đập vợ con xuất phát từ 3 năm trước, khi gia đình phát hiện ông Hiển ngoại tình ngay tại nhà cô T (hiện tại là giáo viên mầm non). Sau sự việc, dù gia đình đã khuyên nhủ, mong ông H vì gia đình nhưng ông liên tục chửi bới, đánh đập vợ con vô cớ, theo báo Tuổi trẻ.

    quang ngai thay hieu truong bi con gai to thuong xuyen danh vo1
    Ngôi trường nơi ông H đang công tác - Nguồn: Đại đoàn kết.

    Theo báo Đại đoàn kết, sau khi xảy ra vụ việc, UBND huyện Bình Sơn đã có Công văn số 1044/UBND-VX ngày 11/4/2023 chỉ đạo kiểm tra, xác minh và có biện pháp xử lý đối với nội dung đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội sáng ngày 11/4/2023.

    Ngay sau đó, ông Phạm Quang Sự - Phó Chủ tịch UBND huyện, đã có buổi làm việc với ông Đ.X.H. Sau khi nghe ông H báo cáo giải trình sự việc và nghe ý kiến của các thành phần tham dự buổi làm việc, ông Phạm Quang Sự yêu cầu Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo nghiêm túc rút kinh nghiệm trong việc thực hiện không nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của UBND huyện tại Công văn số 1044/UBND-VX.

    Theo đó, tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan trong quá trình thực hiện các bước, quy trình kiểm điểm theo quy định. Yêu cầu ông Đ.X.H viết lại bản kiểm điểm, báo cáo giải trình với tinh thần tự giác, tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm và tự nhận mức hình thức xử lý của cấp có thẩm quyền.

    Ngoài ra, Ban giám hiệu Trường Tiểu học và THCS Bình Chương đã tổ chức họp Hội đồng sư phạm nhà trường thông báo nội dung sự việc và hướng xử lý của cấp có thẩm quyền để giáo viên được biết, ổn định tư tưởng, không để ảnh hưởng đến việc dạy và học, tư tưởng của học sinh và phụ huynh.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh và xử lý theo quy định.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-thay-hieu-truong-bi-con-gai-to-thuong-xuyen-danh-vo-a573202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan