+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Triệt xoá điểm cá độ bóng đá qua mạng "núp bóng" quán cà phê

    • DSPL
    ĐS&PL Công an tỉnh Quảng Ngãi vừa triệt phá 1 điểm đánh bạc qua mạng dưới hình thức cá độ bóng đá, "núp bóng" quán cà phê.

    Ngày 5/10, Thanh Niên dẫn thông tin từ Công an TP.Quảng Ngãi cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP.Quảng Ngãi đang tạm giữ hình sự 3 người về hành vi tổ chức và tham gia cá độ bóng đá.

    quang ngai triet xoa diem ca do bong da qua mang nup bong quan ca phe dspl 1
    Các đối tượng bị công an bắt giữ. Ảnh: Thanh Niên 

    Theo đó, vào khoảng 21h ngày 2/10, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Quảng Ngãi đã bắt quả tang: N.N.A (53 tuổi, trú tổ 4, phường Nguyễn Nghiêm), T.V.V (32 tuổi, trú tổ 2, phường Trần Hưng Đạo), T.T.S (49 tuổi, trú phường Lê Hồng Phong, cùng ở TP.Quảng Ngãi) và một số người khác đang tổ chức cá độ bóng đá tại căn nhà trên đường Phan Đình Phùng do ông N.N.A làm chủ.

    Công an cho biết, vào thời điểm bắt quả tang, ông V. đang sử dụng điện thoại di động vào các website cá độ bóng đá để nhận kèo của các con bạc trong trận đấu giữa 2 CLB Manchester City với Manchester United và một số trận bóng đá khác với tổng số tiền đánh bạc trên 600 triệu đồng để chuyển cho nhà cái, trong đó tiền mặt có hơn 30 triệu đồng.

    Liên quan đến sự việc, Công An Nhân Dân cho hay, tại cơ quan công an, ông V. khai nhận từ 24/9 đến 1/10, V. và đồng bọn đã tổ chức đánh bạc cho nhiều người khác với số tiền hơn 1 tỷ đồng.

    Cơ quan CSĐT Công an TP.Quảng Ngãi đã tạm giữ hình sự N.N.A. và T.V.V. về hành vi tổ chức đánh bạc; tạm giữ hình sự 1 đối tượng khác về hành vi đánh bạc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-triet-xoa-diem-ca-do-bong-da-qua-mang-nup-bong-quan-ca-phe-a553331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan