+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Bắt giữ nam thanh niên dùng hình ảnh nhạy cảm để tống tiền

    ĐS&PL Cơ quan chức năng xác định Phạm Long Khánh đã sử dụng hình ảnh có tính chất nhạy cảm của chị L. phát tán lên mạng xã hội, đồng thời gửi cho nạn nhân để đe dọa và ép chuyển tiền.

    Ngày 20/7, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Cẩm Phả vừa bắt giữ đối tượng Phạm Long Khánh (SN 2001, trú tại tổ 4 khu 2A, phường Cẩm Trung, Cẩm Phả) về hành vi cưỡng đoạt tài sản thông qua mạng Internet.

    Theo cơ quan chức năng, quá trình điều tra xác định từ ngày 18/5 đến ngày 10/7, đối tượng Khánh đã lập nhiều tài khoản facebook, đồng thời sử dụng nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau. Sau đó, Khánh sử dụng hình ảnh có tính chất nhạy cảm của chị L. phát tán lên mạng xã hội, đồng thời gửi cho chị L để đe dọa, bắt chị L chuyển tiền nhiều lần cho Khánh.

    z3578339247025015b641e1ee92148c7518541a0fdf52e
    Đối tượng Phạm Long Khánh. Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh.

    Trong quá trình phạm tội, đối tượng đã sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội “ảo”, thay đổi nhiều số tài khoản ngân hàng … nhằm gây khó khăn cho nạn nhân và cho quá trình điều tra vây bắt. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

    Cũng liên quan đến tình hình đảm bảo an ninh – trật tự trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, vừa qua, Công an thị xã Quảng Yên đã phát hiện và bắt quả tang 02 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Hai đối tượng bị bắt là Phạm Văn Tường (SN 1981, trú tại khu Thống Nhất, phường Tân An) và Nguyễn Văn Lực (SN 1987, trú tại thôn 16, xã Hiệp Hòa, thị xã Quảng Yên). Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 2 gói giấy màu trắng bên trong có chất bột màu trắng (nghi là ma túy).

    Qua khai thác, Tường và Lực thừa nhận 2 gói giấy trên bên trong có chứa chất ma túy loại heronie, mục đích là để mua về để sử dụng cho bản thân. Hiện Công an thị xã Quảng Yên tiếp tục điều tra, đấu tranh mở rộng vụ án và xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Hiếu Nguyễn

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-bat-giu-nam-thanh-nien-dung-hinh-anh-nhay-cam-de-tong-tien-a545205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan