+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Đang đi xe máy trên cầu Bãi Cháy, một phụ nữ bất ngờ bị kẻ lạ mặt đâm trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang điều khiển xe máy chạy trên cầu Bãi Cháy, chị Mai bất ngờ bị nam thanh niên dùng dao đâm vào mặt và sườn.

    Đang điều khiển xe máy chạy trên cầu Bãi Cháy, chị Mai bất ngờ bị nam thanh niên dùng dao đâm vào mặt và sườn.

    Hiện trường vụ người phụ nữ bị đâm trọng thương. Ảnh: Báo Giao thông

    Xác nhận sự việc với PV báo Giao thông, Cơ quan CSĐT Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh) thông tin, khoảng 5h30 hôm nay (19/9), trong lúc đang đi xe máy lên cầu Bãi Cháy, một phụ nữ bất ngờ bị một đối tượng đâm trọng thương và được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Tuyết Mai (SN 1986, trú tại khu Rạp Ruồi, phường Cao Xanh,TP.Hạ Long. Vào thời gian trên, chị Mai đang điều khiển xe máy BKS 14Y1- 01443 đi tại làn đường dành cho xe thô sơ lên cầu Bãi Cháy thì bất ngờ bị một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) dùng dao đâm vào mặt và sườn khiến chị này bị thương nặng.

    Gây án xong, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Nhận được tin báo của người dân, Công an TP.Hạ Long đã nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc phối hợp với chính quyền địa phương đưa nạn nhân đi cấp cứu, khám nghiệm hiện trường và truy bắt đối tượng.

    Theo thông tin trên báo Gia đình& Xã hội, trong quá trình khám nghiệm, lực lượng chức năng thu được 2 con dao, 1 con dao bầu nằm sát cạnh nạn nhân và 1 con dao bấm rơi cách nạn nhân nằm gục khoảng 2m.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-dang-di-xe-may-tren-cau-bai-chay-mot-phu-nu-bat-ngo-bi-ke-la-mat-dam-trong-thuong-a293494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan