Quảng Ninh: Đi bắt ong, hoảng hồn phát hiện thi thể đang phân hủy


Thứ 5, 06/10/2022 | 14:26


Cùng sự kiện

Công an TP.Hạ Long đang vào cuộc điều tra vụ thi thể đang phân huỷ được người dân phát hiện khi đi bắt ong trong rừng.

Ngày 6/10, Người Lao Động dẫn thông tin từ Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đang tích cực phối hợp cùng lực lượng chức năng xác minh, làm rõ thân nhân cũng như nguyên nhân tử vong của một nạn nhân vừa được phát hiện trong khu rừng thuộc phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long.

Tin trong nước - Quảng Ninh: Đi bắt ong, hoảng hồn phát hiện thi thể đang phân hủy
Đi bắt ong, người dân hoảng hồn phát hiện thi thể đang phân hủy. Ảnh minh họa 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 ngày 5/10, anh N.N.T. (29 tuổi, quê ở Nghệ An, hiện đang cư trú trên địa bàn TP.Hạ Long) đi bắt ong tại đồi rừng thuộc phường Bãi Cháy thì tá hỏa phát hiện 1 thi thể đang trong gia đoạn phân huỷ mạnh, trơ xương ở bụi cây.

Sau khi nhận được tin báo về vụ việc trên từ anh T., cơ quan chức năng ở địa phương đã khẩn trương đến hiện trường để xác định giới tính, nhân thân, lai lịch của nạn nhân tử vong.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, Pháp Luật TP.HCM cho hay, ngày 4/10, Công an TP.Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho hay trưa cùng ngày, người dân địa phương đã phát hiện một thi thể nam giới, khoảng 40 tuổi trôi dạt vào bờ biển xã Hàm Ninh, thi thể đang có dấu hiệu phân hủy.

Công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành xác minh, điều tra vụ việc.

Trước đó, ngày 29/9, tại khu vực biển Bãi Trường (xã Dương Tơ) và khu vực biển ở khu phố 7 (phường Dương Đông), người dân phát hiện bảy thi thể là nam giới đang trong tình trạng phân hủy mạnh.

Lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra, lấy mẫu giám định ADN, đồng thời, phát đi thông báo tìm thân nhân các nạn nhân và tiến hành an táng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-di-bat-ong-hoang-hon-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-a553360.html