+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Điều tra vụ án mạng khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương

    ĐS&PL Công an tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp khẩn trương điều tra vụ trọng án khiến 2 người bị thương, 1 người tử vong xảy ra trên địa bàn phường Hà Lầm, TP.Hạ Long.
     
    Theo thông tin ban đầu trên báo Giao Thông, vào khoảng 14h30 ngày 7/3, trên địa bàn phường Hà Lầm đã xảy ra vụ trọng án khiến 2 người bị thương, một người tử vong (danh tính các nạn nhân đang được cơ quan công an xác minh).
     
    quang ninh dieu tra vu an mang khien 1 nguoi tu vong 2 nguoi bi thuong
    Hiện trường vụ trọng án. (Ảnh: Giao thông)
     
    Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn cá nhân giữa nạn nhân và các đối tượng dẫn đến xô xát, xảy ra án mạng.
     
    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an thành phố Hạ Long nhanh chóng triển khai lực lượng phối hợp và đã bắt được một số đối tượng.
     
    Theo Vietnamplus, Công an thành phố Hạ Long đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.
     
    Công an thành phố Hạ Long cũng phát đi thông báo đề nghị người dân trên địa bàn phát hiện thông tin liên quan đến vụ án xảy ra tại phường Hà Lầm nhanh chóng cung cấp cho cơ quan chức năng để khẩn trương truy bắt các đối tượng.
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-dieu-tra-vu-an-mang-khien-1-nguoi-tu-vong-2-nguoi-bi-thuong-a568032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan