+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Điều tra vụ nhân viên quán cà phê bị hành hung hội đồng vì nghi ngờ đánh chết chó

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ nam nhân viên quán cà phê làm chết con chó, 1 nhóm người đã lao vào tấn công nam thanh niên. Sự việc thu hút sự quan tâm của dư luận.

    Ngày 7/11, thông tin với PV, lãnh đạo UBND phường Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh, cho biết Công an TP Hạ Long đang điều tra theo đơn trình báo của anh H.T.T. (SN 1991, chủ quán cà phê tại phường Hồng Gai) về việc nhân viên của quán là anh B.V.H. (SN 2004, trú thôn Khe Càn, xã Đồng Sơn, TP Hạ Long) bị hành hung.

    Theo nội dung đơn trình báo, khoảng 17h20 ngày 4/11, anh H. bị bà H. (chủ quán cà phê bên cạnh) cùng người nhà hành hung, nhục mạ vì bị nghi ngờ làm chết chó của nhà bà H. Nạn nhân bị thương, phải nhập viện đa khoa tỉnh để điều trị.

    quang ninh dieu tra vu nhan vien quan ca phe bi hanh hung hoi dong vi nghi ngo danh chet cho
    Trong clip, người đàn ông áo đen đá vào phần gáy của nam thanh niên (Ảnh cắt từ clip).

    Mạng xã hội cũng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người trong gia đình đang hành hung thanh niên. Những người này đấm, đá vào người nạn nhân, dùng những từ ngữ thô tục để lăng mạ. Nạn nhân ngay sau đó đã phủ nhận việc làm chết con chó. Tuy nhiên, người đàn ông mặc áo đen vẫn đá vào gáy và đạp vào bụng nam nhân viên.

    Lãnh đạo UNBD phường Hồng Gai cho biết Công an phường Hồng Gai đã báo cáo vụ việc và gửi hồ sơ đến Công an TP Hạ Long để xử lý theo quy định.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-dieu-tra-vu-nhan-vien-quan-ca-phe-bi-hanh-hung-hoi-dong-vi-nghi-ngo-danh-chet-cho-a556578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan