+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Điều tra vụ vợ bị chồng đánh đập, cắt gân trên đồi vắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang trong giờ nghỉ trưa, người chồng đã tìm đến cơ quan của vợ, đưa đi để “nói chuyện”. Anh ta đã đưa vợ lên đồi vắng rồi đánh đập, cắt gân đầu gối, cẳng chân.

    Đang trong giờ nghỉ trưa, người chồng đã tìm đến cơ quan của vợ, đưa đi để “nói chuyện”. Anh ta đã đưa vợ lên đồi vắng rồi đánh đập, cắt gân đầu gối, cẳng chân.

    Ngày 17/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thượng tá Nguyễn Xuân Long – Phó trưởng Công an TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc một phụ nữ bị chồng bạo hành dã man vừa xảy ra tại phường Việt Hưng.

    Theo phản ánh đến báo chí từ chị Nguyễn Thị Thu Hằng (công tác tại bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy, TP.Hạ Long), em gái chị là chị Nguyễn Thúy H. (SN 1984, hộ lý bệnh viện Bãi Cháy) vừa bị chồng là Dương Văn T. (SN 1982, trú tại khu 7, phường Việt Hưng, Hạ Long, Quảng Ninh) bạo hành dã man nhiều lần.

    Khuôn mặt chị H. bầm tím do bị chồng bạo hành.

    Mới đây nhất, trưa 12/9, anh T. đã đến cơ quan chị H. công tác rồi bảo với vợ cần gặp để nói chuyện riêng. Tin lời chồng, chị H. đã lên xe để anh này chở đi nói chuyện. Không ngờ, T. chở chị đến khu đồi vắng thuộc phường Việt Hưng rồi dừng xe lại. Sau đó, T. rút dao ra chửi bới, đe dọa vợ.

    Vẫn theo chị Hằng, không chỉ dọa giết vợ, T. đã ép vợ vào bức tường đổ ở đó rồi đấm vào mặt, vào đầu. Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn mở cốp xe máy lấy dao rồi dí vào người chị H., cắt tóc và cắt vào vùng dưới đầu gối, cẳng chân của vợ khiến chị H. bị thương rất nặng. Sau đó, T. đưa vợ về nhà để hành hung tiếp.

    Chưa dừng lại, T. còn gọi điện cho gia đình nhà vợ đến để làm việc. Khi chị Hằng và những người thân trong gia đình đến nơi thì T. vẫn tiếp tục đánh đập vợ. Quá lo sợ, chị Hằng đã gọi điện trình báo với Công an phường Việt Hưng nhờ can thiệp.

    Cẳng chân chị H. bị chồng dùng dao cắt.

    “Khi 2 cán bộ công an phường có mặt, T. vẫn tiếp tục chửi bới, đe dọa và đòi đánh vợ. Công an phải gọi thêm lực lượng trợ giúp để giải cứu em gái tôi. Sau đó, tôi đưa em đến bệnh viện để cấp cứu, điều trị”, chị Hằng kể lại.

    Tại bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy, chị H. được chẩn đoán chấn thương nặng vùng đầu, mặt. Phần dưới đầu gối, cẳng chân bị những vết cắt sâu. Sau nhiều ngày điều trị, hiện sức khỏe của nạn nhân đã dần ổn định, tuy nhiên tinh thần vẫn rất hoảng loạn.

    Chị Hằng cho biết thêm, nguyên nhân vụ việc có thể do ghen tuông vô cớ nên Dương Văn T. thường xuyên đánh đập vợ. Nhiều lần bị chồng đánh đập, nhưng vì nghĩ đến con cái nên chị H. lại nhẫn nhịn, cho qua.

    Cách đây khoảng 2 tháng, chị H. bị chồng đánh đập dã man nên chị Hằng đã đưa em về nhà mình để tá túc. Hiện tại, mọi người trong gia đình chị H. rất lo lắng T. sẽ quay lại để tiếp tục hành hung chị.

    Vụ việc đang được Công an TP.Hạ Long phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

    Minh Sơn

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-dieu-tra-vu-vo-bi-chong-danh-dap-cat-gan-tren-doi-vang-a244322.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan