+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Giải cứu thành công người phụ nữ nhảy cầu tự tử vì bị chủ thầu nợ lương 3 tháng

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy một người phụ nữ đứng khóc trên thành cầu và chuẩn bị nhảy tự tử, Tổ tuần tra đã dừng xe, tìm hiểu sự việc, khuyên giải và đưa người này vào bên trong an toàn.

    Thấy một người phụ nữ đứng khóc trên thành cầu và chuẩn bị nhảy tự tử, Tổ tuần tra đã dừng xe, tìm hiểu sự việc, khuyên giải và đưa người này vào bên trong an toàn.

    Người phụ nữ có ý định nhảy cầu tự tử vì bị nợ lương 3 tháng. Ảnh: Gia đình& Xã hội

    Theo thông tin trên báo Thời Đại, vào khoảng 22h10 ngày 10/10, tại phường Quang Trung, TP.Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh), tổ tuần tra kiểm soát giao thông số 1, Công an tỉnh Quảng Ninh đã thành công giải cứu một người phụ nữ có ý định tự tử.

    Cụ thể, thời điểm trên, Tổ tuần tra gồm 4 người: Thiếu tá Nguyễn Mạnh Cường, đại uý Nguyễn Đức Thịnh, thượng uý Phạm Hùng Cường và Nguyễn Thanh Tùng đang trên đường thực hiện nhiệm vụ khi đi đến Km81+192 cầu Lạc Trung thì phát hiện 1 phụ nữ đứng bên thành cầu. Người này đứng khóc trên thành cầu và chuẩn bị nhảy tự tử. Ngay lập tức tổ công tác dừng xe và tìm hiểu sự việc.

    Trong quá trình nói chuyện, các thành viên trong tổ công tác hỏi chuyện để đánh lạc hướng người phụ nữ, đồng thời giúp nạn nhân bình tĩnh. Tiếp đó, thành viên của đơn vị nhảy lên thành cầu giữ chặt, đưa người phụ nữ vào bên trong an toàn và bàn giao cho Công an phường Quang Trung.

    Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, danh tính người phụ nữ này được xác định tên là chị Lò Thị H. (SN 1979), trú tại xã La Son, phường Điện Biên Đông, TP.Điện Biên. 

    Chị H. kể, bản thân đang làm thuê cho 1 công trình trên địa bàn TP.Uông Bí, tuy nhiên gần 3 tháng nay chị chưa được trả lương.

    Chị cũng không biết rõ người thuê mình làm là ai vì bản thân bị lừa xuống đây nên người phụ nữ này cảm thấy bế tắc và có ý định tự tử.

    Hiện Công an phường Quang Trung đã liên lạc với gia đình người phụ nữ này để đón chị H. về quê.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-giai-cuu-thanh-cong-nguoi-phu-nu-nhay-cau-tu-tu-vi-bi-chu-thau-no-luong-3-thang-a296539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan