+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Khởi tố lái xe taxi hiếp dâm bé gái 13 tuổi

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan điều tra, Vũ Hồng Quân đã thừa nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm của mình đối với cháu C.H.T và xin được thành khẩn khai báo để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

    Ngày 20/9, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Liêu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Hồng Quân (SN 1971, trú tại phố Thống Nhất, thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và tạm giam 4 tháng đối với Quân để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, vào ngày 9/9, Công an huyện Bình Liêu tiếp nhận tin báo do Công an huyện Tiên Yên chuyển đến về việc cháu C.H.T (SN 2009, trú tại thôn huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh đến Công an huyện Tiên Yên trình báo về sự việc xảy ra tối ngày 8/9, cháu T thuê xe taxi đi từ huyện Tiên Yên đến huyện Bình Liêu.

    Khi xe đi đến khu vực ngã ba giao với đường Quốc lộ 18C cũ, đoạn thuộc thôn Khe Lánh, xã Vô Ngại, huyện Bình Liêu thì lái xe taxi đã cho xe rẽ vào đường Quốc lộ 18C cũ (khu vực đi lên dốc Cô Tiên, thuộc thôn Khe Lánh, xã Vô Ngại) và dừng đỗ xe ở bên đường.

    imgp7078
    Đối tượng Vũ Hồng Quân mô tả lại địa điểm thực hiện hành vi phạm tội.

    Tại đây, lái xe đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu T ngay trên xe ô tô. Sau khi được lái xe chở về nhà, cháu T đã được mẹ đẻ đưa đến Cơ quan Công an để tố giác tội phạm.

    Sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Liêu đã tổ chức các hoạt động điều tra, tiến hành cho cháu C.H.T đi giám định đồng thời tổ chức lực lượng tiến hành các biện pháp xác minh, truy tìm đối tượng gây án.

    Đến sáng ngày 10/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Liêu đã xác định nghi phạm là Vũ Hồng Quân, đồng thời tiến hành đưa đối tượng về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh với đối tượng, Vũ Hồng Quân đã thừa nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm của mình đối với cháu C.H.T và xin được thành khẩn khai báo để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-khoi-to-lai-xe-taxi-hiep-dam-be-gai-13-tuoi-a551696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan