+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Nam thanh niên dùng dao quắm tự chế giết người vì mâu thuẫn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP Hạ Long vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng dùng dao quắm giết người vì mâu thuẫn.

    Công an TP Hạ Long vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng dùng dao quắm giết người vì mâu thuẫn. 

    Liên quan đến vụ dùng dao quắm giết người vì mâu thuẫn, Công an TP Hạ Long cho biết vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng Vũ Văn Việt (SN 1994) trú tại tổ 3, khu 1, phường Hà Khẩu, TP Hạ Long.

    Đối tượng Vũ Văn Việt. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Theo thông tin trên Công an Quảng Ninh, khoảng 18h00 ngày 22/04/2019, Vũ Văn Việt đến chỗ ở của anh Phạm Xuân Lộc cùng trú tại tổ 3, khu 1, phường Hà Khẩu, dùng dao tự chế đã chuẩn bị từ trước để chém anh Lộc nhưng không trúng, anh Lộc bỏ chạy.

    Trong lúc gây án, Việt đã làm hư hỏng một số tài sản như: 02 chiếc áo màu đen hiệu ADIDAS; 01 chiếc balô màu đen hiệu Calvin Klein Jean, 01 bình xịt thân thể nhãn hiệu AXE dung tích 150ml, 01 chiếc gác baga đuôi bị xước sâu dài 15 cm của xe mô tô nhãn hiệu HONDA loại xe PS; BKS14P8-3588. Tổng trị giá khoảng 4.320.000đ.

    Báo Bảo vệ pháp luật thông tin, Việt dùng dao tự chế chém anh Lộc là do hai bên trước đó có mâu thuẫn cá nhân.

    Hiện Công an TP Hạ Long đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-nam-thanh-nien-dung-dao-quam-tu-che-giet-nguoi-vi-mau-thuan-a274868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan