+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Đến mượn xe máy, nam thanh niên hiếp dâm con gái của bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chở con gái của bạn đến khu vực suối vắng người, Lợi đã khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 13 tuổi.

    nam thanh nien hiep dam con gai cua ban dspl
    Lợi dụng quen biết, Lợi đã hiếp dâm con gái của bạn. Ảnh minh họa

    Ngày 3/7, Công an TP.Uông Bí (Quảng Ninh) đã bắt khẩn cấp Đặng Văn Lợi (SN 1998, quê tại tại Lục Sơn, Lục Nam, Bắc Giang, hiện đang ở xã Thượng Yên Công, TP.Uông Bí) để điều tra, làm rõ về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

    Trước đó, khoảng 16h ngày 2/7, cháu L.T.T.T (SN 2008, trú tại xã Thượng Yên Công, TP.Uông Bí) đang ở nhà chơi cùng với 2 em thì Đặng Văn Lợi qua nhà chơi.

    Vì có quen biết với bố mẹ nên khi Lợi ngỏ lời mượn xe máy của bố, cháu T. đồng ý. Cháu T. đã đi cùng Lợi với mục đích để trông xe và lấy xe về trả cho bố.

    Tuy nhiên, khi chở cháu T. đến khu vực suối (ngầm tràn) tại đường Khe Trâm vào Công ty X91, tại xã Thượng Yên Công, Lợi đã khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T..

    Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Lợi đem quần áo ra suối giặt, cháu T. nhân cơ hội đó đã bỏ chạy được về nhà.

    Nghe cháu T kể lại toàn bộ sự việc, bố mẹ cháu đã rất bức xúc và đưa cháu T. lên Công an xã Thượng Yên Công trình báo vụ việc.

    Công an xã Thượng Yên Công đã lập hồ sơ và chuyển Công an TP.Uông Bí thụ lý theo thẩm quyền.

    Nhận được tin báo, ngày 3/7, Công an TP.Uông Bí đã khẩn trương xác minh, làm rõ và ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Đặng Văn Lợi để tiếp tục điều tra, hoàn thiện hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-nam-thanh-nien-hiep-dam-con-gai-cua-ban-khi-den-muon-xe-may-a505787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan