Quảng Ninh: Nghi án chồng giết vợ rồi ôm mìn tự sát


Thứ 6, 27/01/2017 | 08:29


(ĐSPL) - Sau khi nghe tiếng nổ lớn trong đêm, hàng xóm chạy đến thì thấy vợ chồng anh Chiến tử vong.

(ĐSPL) - Sau khi nghe tiếng nổ lớn trong đêm, hàng xóm chạy đến thì thấy vợ chồng anh Chiến đã tử vong.

Theo tin trên Tiền phong, sự việc xảy ra khoảng 21h ngày 26/1 (tức 29 Tết), tại thôn Tân Mai, xã Tân Lập, huyện Đầm Hà (Quảng Ninh). Nạn nhân được xác định là anh Đinh Văn Chiến (SN 1969) và vợ là chị Yến (28 tuổi).

Tin ban đầu, vào thời điểm trên, sau khi nghe thấy tiếng nổ lớn, nhiều người dân sống xung quanh chạy sang thì hốt hoảng phát hiện thi thể chị Yến với vết thương ở vùng đầu. Phía sau nhà, thi thể anh Chiến không còn nguyên vẹn, vương vãi khắp nơi.

Tri thức trực tuyến đăng tải, chị Yến là vợ thứ 3 của anh Chiến. Hai người quen nhau tại Trung Quốc, chung sống đã hơn một năm qua. Chiều cùng ngày, người dân khu vực còn trông thấy cả hai đi sắm Tết.

Theo nhận định của những người dân sống xung quanh, có thể do ghen tuông nên Chiến đã ra tay sát hại vợ và tự sát sau đó.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: Vietnamnet.

Theo tin tức được đăng tải trên Vietnamnet, ngay khi nhận được tin báo Công an huyện Đầm Hà đã có mặt bảo vệ hiện trường; công an tỉnh Quảng Ninh cũng đã có mặt, tổ chức khám nghiệm ngay trong đêm.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, khi nghe tin vợ có bầu, anh Chiến cho rằng mình không còn khả năng sinh con, không kìm nén được cơn tức anh Chiến dùng gạch đánh vào đầu vợ rồi ôm mìn tự sát.

Liên quan tới vụ việc giết vợ rồi tự sát, vào tối ngày 24/12/2016, tại một phòng trọ thuộc khu phố Bình Giao (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) cũng đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Tuổi trẻ đưa tin, khoảng 23g tối 24/12, anh Nguyễn Văn Cà Tha (27 tuổi, quê An Giang) cùng vợ là chị Phạm Thị Như Ý (30 tuổi, quê Kiên Giang) tới phòng trọ của người em gái tại địa chỉ trên để chơi.

Tại đây, vợ chồng anh Tha nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi với nhau. Lúc này, anh Tha dùng một con dao Thái Lan đâm vào người vợ rồi tự đâm mình để tự sát. Nhiều người trong khu nhà trọ phát hiện vụ việc đã đưa hai vợ chồng đi cấp cứu, tuy nhiên anh Tha đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng, người vợ được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-nghi-an-chong-giet-vo-roi-om-min-tu-sat-a179469.html