Quảng Ninh: Phát hiện gần 20 người trốn trên 5 xe chở lợn để tránh chốt kiểm dịch


Thứ 4, 23/06/2021 | 20:23


Cùng sự kiện

Khi bị lực lượng chức năng phát hiện, các đối tượng vi phạm còn điều khiển xe bỏ chạy gây nguy hiểm cho những người làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát.

Tin trong nước - Quảng Ninh: Phát hiện gần 20 người trốn trên 5 xe chở lợn để tránh chốt kiểm dịch
Lực lượng chức năng phát hiện gần 20 người trên 5 xe tải chở lợn. Ảnh: VOV

Ngày 23/6, tại chốt kiểm soát dịch bệnh cầu Vàng Chua, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, lực lượng chức năng liên tục phát hiện 5 xe chở lợn mang BKS của tỉnh Bắc Giang có hành vi chở người trốn chốt kiểm soát dịch bệnh.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện gần 20 người trốn đang trên 5 xe tải chở lợn để qua chốt, vi phạm các quy định phòng chống dịch COVID-19.

Đáng nói, Khi bị lực lượng chức năng phát hiện, các đối tượng vi phạm còn thực hiện hành vi chống đối và điều khiển xe bỏ chạy gây nguy hiểm cho những người làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát.

Thị xã Đông Triều trước đó đã ban hành quy định các xe chở hàng qua chốt kiểm dịch trên địa bàn chỉ được phép có 1 lái xe và 1 phụ xe, cả 2 phải có giấy xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-phat-hien-gan-20-nguoi-tron-tren-5-xe-cho-lon-de-tranh-chot-kiem-dich-a504786.html