+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Xác minh nghi vấn học sinh lớp 1 bị cô giáo giẫm vào chân

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy con đi học về chân bầm tím, chảy máu, phụ huynh đã phản ánh sự việc này với lãnh đạo nhà trường, cô giáo chủ nhiệm

    Sáng ngày 30/3, lãnh đạo Trường Tiểu học, THCS và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, nhà trường đã làm việc với phụ huynh học sinh về phản ánh học sinh bị cô giáo đánh.

    quang ninh hoc sinh lop 1 bi co giao giam chay mau chan dspl
    Trường Tiểu học, THCS và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm. Ảnh: VietNamNet

    Theo thông tin ban đầu, ngày 28/3 trong quá trình kèm em T.Đ.A. (học sinh lớp 1A6), cô giáo chủ nhiệm N.T.H đã dùng thước kẻ đánh vào tay học sinh để răn đe.

    Sự việc này phụ huynh có trao đổi và cô giáo đã xin lỗi, được gia đình chấp nhận, bỏ qua.

    Ngày 29/3, khi con đi học về, phụ huynh thấy chân con bị xước, tím ở bàn chân và 1 đầu ngón chân có chảy máu. Khi được hỏi, bé A. nói bị cô giẫm vào chân nhiều lần.

    Sau khi tiếp nhận được thông tin, trường Tiểu học, THCS và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã cho giáo viên viết bản tường trình sự việc đồng thời làm việc trực tiếp với phụ huynh và cô giáo chủ nhiệm.

    Tại buổi làm việc, cô H. trực tiếp xin lỗi tới phụ huynh và cam kết không có việc tư thù cá nhân, không có việc giẫm chân học sinh gây ra chảy máu.

    Về phía phụ huynh học sinh, gia đình cũng chia sẻ những khó khăn trong việc dạy học của cô giáo và đề nghị cô giáo chủ nhiệm rút kinh nghiệm, điều chỉnh lại các hoạt động dạy và học để phù hợp.

    Liên quan đến sự việc này, bà Vũ Thị Thùy Dương- Chủ tịch HĐQT Trường Tiểu học, THCS và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết: trong ngày 29/3, cô giáo chủ nhiệm đã không làm tròn nhiệm vụ, không kịp thời phát hiện sự việc đau chân của học sinh để thông báo cho nhà trường và phụ huynh kịp thời xử lý.

    Nhà trường sẽ tiếp tục xác minh và có hướng xử lý nghiêm túc.

    "Chúng tôi sẽ họp hội đồng sư phạm nhà trường nếu giáo viên có sai phạm thì sẽ xử lý, không dung túng, bao che, trên tinh thần răn đe để các thầy cô giáo luôn chú ý trong công tác quản lý, giảng dạy. Việc này giống quan điểm của phụ huynh trong quá trình làm việc với nhà trường là tạo điều kiện cho cho cô giáo có cơ hội sửa chữa, tạo điều kiện cho việc dạy và học tốt hơn cho cả học sinh và giáo viên", VOV dẫn lời bà Dương.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-xac-minh-nghi-van-hoc-sinh-lop-1-bi-co-giao-giam-vao-chan-a532719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan