+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Xe khách chở hơn 20 người lao xuống vực, cả trăm người đến hiện trường cứu hộ

    ĐS&PL Đang lưu thông trên đường, chiếc xe khách chở hơn 20 người bất ngờ lao xuống vực sâu khiến 2 người tử vong tại chỗ.

    Đang lưu thông trên đường, chiếc xe khách chở hơn 20 người bất ngờ lao xuống vực sâu khiến 2 người tử vong tại chỗ.

    Hiện trường vụ xe khách lao xuống vực ở Quảng Ninh. Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo Thanh Niên, khoảng 15h ngày 2/7, tại khu vực thôn Nà Cang, xã Đại Thành, huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) xảy ra 1 vụ tai nạn xe khách khiến 2 người chết, nhiều người bị thương.

    Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, xe ô tô biển số 17B - 006.98, chở 21 người, trong đó 20 người là khách du lịch đi từ xã Húc Động, huyện Bình Liêu (Quảng Ninh) đến xã Đại Thành, huyện Tiên Yên. Khi đến đoạn qua thôn Nà Cang, xã Đại Thành, huyện Tiên Yên, chiếc xe bất ngờ mất lái lao xuống vực.

    Nhận được thông tin vụ việc, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại hiện trường trực chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn. Khoảng 100 người thuộc các lực lượng công an, quân đội, dân quân tự vệ được điều động tới hiện trường cứu hộ các nạn nhân.

    Lực lượng chức năng tham gia cứu hộ tại hiện trường. Ảnh: VOV

    Trao đổi với báo VOV, ông Trương Công Ngàn, Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tiên Yên cho biết: “Chúng tôi đã phối hợp với huyện Bình Liêu đưa được 19 người đến bệnh viện. Hiện có 2 người tử vong trong đó có 1 nạn nhân vẫn bị kẹt trong xe ở dưới vực, phải dùng máy cắt mới mang được thi thể ra. Chúng tôi huy động tất cả các lực lượng từ biên phòng, công an để, phía y tế huy động các bệnh viện Quân y, bệnh viện Bãi Cháy. Việc sơ cứu đang được thực hiện rất khẩn trương.”

    Ngay trong chiều 2/7, ngành Y tế Quảng Ninh đã huy động thêm 4 xe cấp cứu và 10 bác sĩ từ các Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh và Bệnh viện Bãi Cháy ra huyện Tiên Yên trợ giúp.

    Cùng với đó, tỉnh Quảng Ninh đã quyết định hỗ trợ 6 triệu đồng đối với gia đình có người tử vong và 3 triệu đồng đối với người bị thương.

    Hiện vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-xe-khach-cho-hon-20-nguoi-lao-xuong-vuc-ca-tram-nguoi-den-hien-truong-cuu-ho-a282501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan