+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Xe Santafe gây tai nạn liên hoàn, 5 người thương vong

    ĐS&PL Chiếc ô tô Santafe tông vào loạt xe máy, đến khi húc vào cột điện bên đường mới dừng lại. Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

    Thông tin ban đầu trên Báo Tin Tức, vào khoảng 18h ngày 22/12, tại khu vực cây xăng chợ Rừng, thuộc phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh xe ô tô hiệu Hyundai Santafe màu trắng mang biển kiểm soát 14A-640.xx gây tai nạn với nhiều xe máy, xe đạp đang lưu thông trên đường rồi lao lên vỉa hè.

    Sau khi gây tai nạn, lái xe đã rời khỏi hiện trường.

    quang ninh xe santafe gay tai nan lien hoan 5 nguoi thuong vong dspl 1
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Báo Tin Tức 

    Hậu quả, cú tông xe liên hoàn đã khiến 1 phụ nữ tử vong tại chỗ, 1 người tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên, 1 bệnh nhân tiên lượng nặng được chuyển lên Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (Uông Bí), 2 nạn nhân còn lại đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên.

    Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, lực lượng chức năng của thị xã Quảng Yên đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông, đồng thời tiếp tục xác minh danh tính của lái xe gây tai nạn và các nạn nhân, cũng như nguyên nhân xảy ra tai nạn để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Liên quan đến sự việc, Dân Trí cho hay, tại hiện trường, chiếc xe ô tô hư hỏng nặng phần đầu.

    Theo nhân chứng, chiếc ô tô Santafe đã mất lái rồi đâm một loạt xe máy, đến khi húc vào cột điện bên đường mới dừng lại.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-xe-santafe-gay-tai-nan-lien-hoan-5-nguoi-thuong-vong-a561314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan