+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Xe tải chở đất đè sập nhà dân, hai mẹ con tử vong thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi chở đất làm nhà, chiếc xe tải bị trượt bánh rồi đổ nghiêng làm sập ngôi nhà tạm khiến hai mẹ con bên trong tử vong thương tâm.

    Trong khi chở đất làm nhà, chiếc xe tải bị trượt bánh rồi đổ nghiêng làm sập ngôi nhà tạm khiến hai mẹ con bên trong tử vong thương tâm.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Thông tin trên báo Dân Trí, UBND xã Quảng La, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh cho hay, vào khoảng 17h30 ngày 27/11, do tài xế Nguyễn Văn Chiến (trú tại thôn 3, xã Quảng La) trong khi đang chở đất làm nhà, bất ngờ bị trượt bánh, đổ nghiêng vào ngôi nhà tạm của gia đình anh Nguyễn Văn Thanh (SN 1973) và chị Trần Thị Lan (SN 1982) đang ở trong thời gian xây nhà mới.

    Sự việc xảy ra khiến toàn bộ ngôi nhà bị sập xuống, không may lúc này chị Lan và con trai là cháu Nguyễn Chiến Thắng (SN 2013) đang ở trong nhà nên bị đất đá vùi lấp.

    Liên quan đến sự việc, báo Người Đưa Tin cho hay, sau khi nhận được tin báo, xã Quảng La và huyện Hoành Bồ đã huy động nhiều lực lượng, thiết bị, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn.

    Đến 18h30 ngày 27/11, chị L. và con trai được đưa ra khỏi khu vực bị đất vùi lấp. Hai nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bị thương nặng rồi tử vong sau đó.

    Chủ tịch UBND huyện Hoành Bồ cho biết, thi thể hai nạn nhân đã được chuyển lên Trung tâm y tế huyện Hoành Bồ. Các cơ quan chức năng đã động viên, hỗ trọ gia đình người bị nạn.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-xe-tai-cho-dat-de-sap-nha-dan-hai-me-con-tu-vong-thuong-tam-a302539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan